Cung cấp cho người mua hàng đầu tiên trên thiết bị di động với tin nhắn đa kênh



  • Không thể phủ nhận bán lẻ là một trong những ngành chuyển động nhanh nhất, phấn đấu để theo kịp nhu cầu và mong đợi của người tiêu dùng.

    Trong suốt năm ngoái, nhiều doanh nghiệp - bao gồm chính chúng tôi, tập trung vào việc cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Lý do rất đơn giản, trải nghiệm mà một nhà bán lẻ cung cấp là một trong những yếu tố xác định trên các chuyển đổi, duy trì và cuối cùng là doanh thu.

    Khách hàng đang tìm kiếm điều gì từ các nhà bán lẻ đã chọn?

    Được thúc đẩy bởi công nghệ di động, người tiêu dùng chưa bao giờ dễ dàng duyệt và mua mọi thứ họ cần từ thực tế ở bất cứ đâu. Trợ lý giọng nói, smartwatch và tất nhiên là điện thoại di động chỉ với một lần mua, đã nhường chỗ cho văn hóa tiện lợi và tốc độ. Nói tóm lại, cách chúng ta mua sắm đang trở nên dễ dàng hơn rất nhiều với kết quả nhanh hơn.

    Đảm bảo hành trình trực tuyến hoặc instore của bạn mang lại trải nghiệm cá nhân, không chỉ cá nhân hóa bên cạnh kết quả thời gian thực có thể dễ dàng đạt được thông qua tin nhắn di động dựa trên dữ liệu.

    Khách hàng đang tìm kiếm các khuyến nghị và thông tin liên lạc cá nhân mà không biết khi nào là sinh nhật của họ. Mua đề xuất dựa trên lịch sử, phần thưởng kiếm được và cung cấp có liên quan tất cả trợ giúp để xây dựng một hành trình dẫn đầu về giá trị, một khuyến khích cho lòng trung thành và mua lặp lại.

    Tận dụng khả năng tiếp cận và tiềm năng của các kênh di động như RCS, SMS và WhatsApp, các nhà bán lẻ có thể tạo ra trải nghiệm liền mạch trên tất cả các điểm tiếp xúc.

    RCS

    Chia sẻ nội dung quảng cáo theo ngữ cảnh với RCS, tận dụng tối đa các tùy chọn tương tác và băng chuyền hình ảnh. Sử dụng kênh nhắn tin này, khách hàng có thể có các cuộc trò chuyện hai chiều, duyệt và hoàn tất giao dịch mua mà không cần rời khỏi cuộc trò chuyện.

    Khi thế hệ tiếp theo của tin nhắn di động trở thành tiêu chuẩn cho tất cả người dùng, doanh nghiệp và khách hàng của họ sẽ được hưởng lợi rất nhiều. RCS kết hợp tính bảo mật và độ tin cậy của SMS với các tính năng đa phương tiện và đa phương tiện hơn của các nền tảng nhắn tin tức thời.

    Ví dụ: bao gồm hình ảnh của một hành trình cụ thể bán lẻ. Vấn đề trình tải video có ảnh hưởng đến giao diện này trong blog không?

    WhatsApp

    Sự phổ biến của WhatsApp là không thể phủ nhận với hơn 1,6 tỷ người dùng hàng tháng. Năm 2019, các nhà bán lẻ thuộc mọi quy mô có thể bắt đầu hỗ trợ khách hàng của họ qua kênh lựa chọn của người tiêu dùng bằng các cập nhật đơn hàng, thông báo tài khoản và chi tiết theo dõi giao hàng.

    Chia sẻ tin nhắn giao dịch thông qua tính chất trò chuyện của WhatsApp mở ra cơ hội giao tiếp hai chiều, cung cấp cho khách hàng của bạn câu trả lời và hỗ trợ theo thời gian thực. Người dùng có thể theo dõi tiến trình đặt hàng và yêu cầu thay đổi tất cả thông qua một kênh.

    Thêm vào một ví dụ khác về hành trình WhatsApp - lần này tập trung vào việc giao đơn đặt hàng.

    tin nhắn

    Một yếu tố chính của kinh doanh đối với giao tiếp khách hàng, SMS là một cách đáng tin cậy và được thử nghiệm theo thời gian để chia sẻ cả tin nhắn quảng cáo và giao dịch. Cho đến khi quá trình chuyển đổi SMS thành RCS hoàn tất, kênh vẫn là một trong những cách phổ biến nhất để người tiêu dùng cập nhật tiến độ đặt hàng, thông báo tài khoản và chi tiết du lịch.

    Thêm vào một ví dụ khác và hành trình SMS - một trong đó có vẻ cảnh báo tài khoản.

    Đây chỉ là một số rất nhiều kênh mà khách hàng của bạn tìm kiếm và sử dụng để giúp hướng dẫn họ trong suốt hành trình mua hàng. Các nền tảng mà chúng tôi đã nêu bật, cùng với Facebook Messenger, Trò chuyện trực tiếp và nhắn tin truyền thông xã hội đều góp phần tạo ra trải nghiệm thực sự lấy khách hàng làm trung tâm.

    Khi nói đến việc có sẵn cho khách hàng của bạn khi họ cần bạn nhất, nhắn tin kỹ thuật số là chìa khóa. Bản chất đàm thoại hai chiều và hỗ trợ thời gian thực được cung cấp bởi các kênh này phản ánh sự tiện lợi và tốc độ của các tương tác di động hàng ngày.

    Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các cơ hội nhắn tin di động rộng hơn cho doanh nghiệp của mình, hãy liên hệ với nhóm chuyên gia của chúng tôi ngay hôm nay.

    Tìm hiểu phần mềm spam sms : https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-sms-marketing/


Log in to reply