Cung cấp phần mềm sms marketing



  • So sánh công cụ SMS Marketing và Email Marketing trong thời dịch bệnh corona

    Các bạn đã biết trong tình hình DỊCH BỆNH đang diễn ra phức tạp, Khách hàng đang có nhu cầu mua hàng TRỰC Tuyến cao, tránh tụ tập nơi đông người.
    Tiếp thị qua SMS và tiếp thị qua email có vai trò trong chiến lược tiếp thị tổng thể của bạn. Mỗi người nắm giữ những lợi ích riêng biệt trong cách họ cung cấp thông tin cho đối tượng hiện tại và tương lai của bạn. Nhưng, thật khó hiểu khi biết cái nào sẽ mang lại cho bạn khoản đầu tư nhiều nhất cho mỗi chiến dịch mà bạn đang chạy. Hãy để cùng so sánh những lợi thế và bất lợi của việc sử dụng SMS marketing và email marketing. Dùng phần mềm nhắn tin sms : https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-sms-marketing/ để tiếp thị sản phẩm online.
    So sánh SMS Text Message Marketing với Email Marketing
    Chúng tôi đã so sánh tiếp thị tin nhắn văn bản SMS với tiếp thị qua email về các biến số chính mà các nhà tiếp thị cân nhắc các quyết định của chiến dịch trong các danh mục sau:
    Tỉ lệ mở
    Khả năng giao hàng
    CTR
    Giá cả
    Tùy biến…
    Đây là những gì chúng tôi tìm thấy.

    1. Tỷ lệ mở
      Người tiêu dùng ngày nay bị phân tâm hơn bao giờ hết. Hãy nghĩ về nó, bạn đã bao giờ xem TV trong khi cuộn qua điện thoại hoặc đọc email công việc trong khi nghe một podcast chưa? Là một nhà tiếp thị, bạn không ngừng đối mặt với thử thách cố gắng thu hút sự chú ý của khán giả. Tiếp thị tin nhắn văn bản có sự chú ý của họ. Tỷ lệ mở trung bình cho các chiến dịch tiếp thị tin nhắn văn bản là 98% so với tỷ lệ mở 20% từ một chiến dịch tiếp thị qua email. Chưa kể người bình thường trả lời tin nhắn văn bản trong vòng 90 giây, so với 90 phút cho một email. Mặc dù thế giới đang mất tập trung, tiếp thị tin nhắn văn bản là một con đường trực tiếp đến sự chú ý của khán giả của bạn.
    2. Khả năng giao hàng
      Vì SMS marketing yêu cầu khách hàng chọn tham gia hoặc không tham gia, nên danh sách của bạn chỉ gồm các khách hàng tham gia. Mặt khác, email tiếp thị thường có danh sách lớn hơn, với việc gửi thường xuyên hơn. Ngay cả khi bạn không cố ý làm điều đó, các email có cơ hội cao hơn được gửi đến thư mục thư rác, làm tổn hại danh tiếng của bạn và phá vỡ niềm tin với khách hàng của bạn. Với số liệu thống kê như 49% của tất cả các email bị đánh dấu là thư rác, bạn đã phải làm việc vất vả hơn nhiều để thậm chí gửi tin nhắn của mình vào hộp thư đến đối tượng của bạn. Trên hết, một người làm việc trong một văn phòng nhận được hơn 120 email mỗi ngày, trong đó một nghìn năm trung bình chỉ nhận được 67 văn bản mỗi ngày.
      Vì có ít văn bản được nhận hơn, nên khả năng nhìn thấy những tin nhắn này cao hơn. Nhìn chung, sử dụng tiếp thị tin nhắn văn bản có nghĩa là có nhiều khả năng tin nhắn của bạn được gửi đến đối tượng của bạn.
    3. Tỷ lệ nhấp
      Đối với cả tiếp thị qua SMS và tiếp thị qua email, tỷ lệ nhấp qua có tiềm năng cao, nhưng, điều này phụ thuộc vào mức độ bạn thực hiện lời kêu gọi hành động của mình. Tỷ lệ nhấp của bất kỳ chiến dịch nào được xác định bởi lời kêu gọi hành động. Tỷ lệ nhấp trung bình của một email dao động khoảng 4%, nghĩa là email của bạn đã được mở và khách hàng đã theo dõi qua một liên kết dựa trên CTA của bạn. Một lời kêu gọi hành động tốt cho phép khán giả của bạn biết những gì cung cấp và một lý do đủ tốt để nhấp qua.
      Với tiếp thị tin nhắn văn bản, nó khó khăn hơn để tạo ra một lời kêu gọi hành động hấp dẫn bởi vì bạn đã giới hạn ở 160 ký tự. Vì toàn bộ quan điểm của nỗ lực tiếp thị là thúc đẩy khán giả của bạn hành động theo đề nghị của bạn, liên kết là tài sản quan trọng nhất. Khi bạn sử dụng một liên kết có thương hiệu, khách hàng sẽ hiểu ngay CTA là gì và có nhiều khả năng theo dõi hơn.
      Nhà cung cấp điện thoại di động, 3, gửi tin nhắn SMS để thông báo cho khách hàng khi kế hoạch của họ sắp hết hạn và các chương trình khuyến mãi, họ đang chạy. Việc sử dụng các liên kết thương hiệu trong tin nhắn của họ là đa mục đích. Đầu tiên, nó làm tăng sự tin tưởng và cơ hội nhấp qua, bởi vì khán giả biết chính xác nơi liên kết sẽ dẫn đến. Thứ hai, một liên kết thương hiệu hoạt động như CTA có thể nhấp. Thay vì mất không gian trong tin nhắn của bạn, các liên kết có thương hiệu giúp bạn truyền tải thông điệp của mình và thu hút sự chú ý của bạn.
    4. Chi phí
      Chi phí để gửi tin nhắn SMS thay đổi theo quốc gia nếu địa phương, độ dài của tin nhắn và số lượng tin nhắn được gửi, nói chung, chi phí sẽ cao hơn so với gửi email tiếp thị. Tiếp thị qua email là cách hiệu quả nhất về chi phí để gửi các tin nhắn không nhạy cảm với thời gian tới nhiều đối tượng. Vì tùy chỉnh trong tiếp thị qua email thay đổi tùy theo từng doanh nghiệp và gửi để gửi, nên chi phí trực tiếp của mỗi chiến dịch có thể thay đổi hoàn toàn.
    5. Tùy biến
      Email là người chiến thắng rõ ràng ở đây, vì khả năng cá nhân hóa của nó. Cho dù bạn sử dụng HTML hay chỉ gửi văn bản, email cho phép bạn thêm tệp đính kèm, siêu liên kết, hình ảnh và video. Tiếp thị qua email cho phép bạn tự do hơn để tùy chỉnh thư để kết nối hoàn toàn với đối tượng là thương hiệu của bạn, từ màu sắc bạn sử dụng đến loại bản sao, đến việc sử dụng hình ảnh, gifs hoặc video.
      Email và tiếp thị văn bản nên đóng một vai trò trong chiến lược tiếp thị tổng thể của bạn. Việc mua lớn nhất là cân nhắc chi phí và lợi ích của mỗi chương trình, vì cả hai chương trình này đều là đầu tư thời gian và tiền bạc nên được thực hiện một cách cẩn thận và chính xác. Sử dụng tiếp thị qua email như một trò chơi ghi đĩa chậm, để tạo mối quan hệ và truyền đạt thông tin phức tạp và tiếp thị tin nhắn văn bản để cập nhật nhanh chóng và nhắc nhở yêu cầu hành động. Truy cập https://phanmemmarketing.vn để cài đặt TOP SMS.
      Tổng kết: Email hay SMS Marketing đều có điểm mạnh và yếu khác nhau, tùy thuộc vào yếu tố data và kinh nghiệm sử dụng của bạn, để đạt hiệu quả tốt nhất cho chiến dịch hay ngành nghề kinh doanh của bạn, theo TOP Marketing bạn nên kết hợp cả 2 phần mềm để đạt hiệu quả tốt nhất.
      Chúc bạn thành công!

Log in to reply