Ví dụ sử dụng Email Marketing để Tiếp Thị



  • Ví dụ sử dụng Email Marketing để Tiếp Thị

    Các nhà tiếp thị hiểu rằng mọi người hiếm khi mua hàng sau lần chạm đầu tiên với một trang web hoặc thương hiệu. Người tiêu dùng cần nuôi dưỡng ở nhiều giai đoạn trong suốt kênh mua hàng.

    Tiếp thị vòng đời cho phép các công ty gửi nhiều email với mục tiêu giáo dục khách hàng tiềm năng để họ hiểu những gì công ty cung cấp và làm thế nào nó có thể giúp họ thành công. Nói cách khác, các công ty sử dụng tiếp thị vòng đời để tăng khả năng mua hàng, tăng khả năng duy trì và giá trị trọn đời.

    Nhưng, như Anthony Nygren, từ EMI Strategic Marketing, nói, TOP Marketing không phải là về việc gửi email mà khách hàng có thể thích, đó là ảnh hưởng tích cực đến hành vi của họ.
    Download dùng thử miễn phí 7 ngày phần mềm gửi email marketing https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/

    Các chiến dịch tiếp thị vòng đời phát sinh các chiến thuật một kích cỡ phù hợp với tất cả các chiến thuật mà bạn có thể chỉ cần cắm và chơi. Bạn phải điều chỉnh từng chiến dịch cho ngành của mình, personas và các mục tiêu cụ thể của bạn. Như đã nói, hãy để một chút thời gian để chạm vào những điều cơ bản của tiếp thị vòng đời và ý nghĩa của nó đối với thương hiệu và triển vọng của bạn.

    Tiếp thị vòng đời là gì
    Chúng tôi đã chạm vào tiếp thị vòng đời là gì; Tuy nhiên, có rất nhiều điều nữa. Tiếp thị vòng đời giúp các nhà tiếp thị hướng dẫn khách hàng tiềm năng thông qua các cột mốc cụ thể trong kênh bán hàng hoặc mối quan hệ thương hiệu của họ.

    Vòng đời tiếp thị là gì?

    Nói tóm lại, vòng đời tiếp thị được thiết kế để giúp các nhà tiếp thị giải quyết các nhu cầu cụ thể của họ khi họ đi từ khách hàng tiềm năng đến một thuê bao thông qua một khách hàng trung thành. Tất nhiên, chu trình không phải là đơn giản mà trong khi chúng tôi mong muốn nó diễn ra suôn sẻ, vòng đời tiếp thị cũng phải bao gồm khách hàng thiếu quyết đoán, khách hàng mất hiệu lực, khách hàng lặp lại, v.v.

    Mô hình tiếp thị vòng đời này cho chúng ta thấy chu kỳ có thể phức tạp đến mức nào, đặc biệt là khi bạn đã liên kết nó với nhiều kênh tiếp thị của mình.

    Các giai đoạn của hành trình vòng đời khách hàng là gì?
    Bây giờ, đáng sợ như mô hình đó có thể nhìn, đó là thực tế của việc có một doanh nghiệp với nhiều kênh. Đối với những người bắt đầu nhỏ, bạn sẽ muốn bắt đầu bằng cách giải quyết các giai đoạn phổ biến nhất trong hành trình vòng đời của khách hàng, và sau đó căn chỉnh nó với các mục tiêu tiếp thị thương hiệu của bạn.

    Các giai đoạn điển hình của hành trình vòng đời khách hàng trông hơi giống như thế này.

    • Mỗi giai đoạn là một phần thiết yếu của quy trình tiếp thị vòng đời, vì vậy có một sự hiểu biết cơ bản về từng giai đoạn là rất quan trọng.

    • Nhận thức về thương hiệu - khách hàng tiềm năng của bạn trước tiên biết về thương hiệu và sản phẩm / dịch vụ của bạn

    • Cam kết thương hiệu - khách hàng tiềm năng của bạn bắt đầu tương tác với thương hiệu của bạn, có thể thông qua đăng ký vào danh sách email của bạn

    • Đánh giá của khách hàng về thương hiệu - Triển vọng sẽ đánh giá những gì bạn cung cấp cho họ và quyết định xem nó có đáng để thực hiện chuyển đổi hay không.

    • Khách hàng mua hàng - Sau quá trình đánh giá, họ hy vọng sẽ chọn mua hàng.

    • Trải nghiệm sau khi mua - Thương hiệu sẽ muốn tiếp cận với người tiêu dùng để đảm bảo đáp ứng mong đợi của họ.

    • Vận động khách hàng - Nếu mọi việc suôn sẻ và thương hiệu của bạn có một khách hàng hạnh phúc, thì họ sẽ bắt đầu truyền bá kinh nghiệm của họ đến những người xung quanh.

    Trong bài đăng này, bạn sẽ tìm hiểu mười ví dụ về các công ty sử dụng tiếp thị vòng đời để giao tiếp với người đăng ký và khách hàng của họ.

    TOP Marketing - https://phanmemmarketing.vn


Log in to reply