Email của bạn có đến đúng lúc không?



  • Email của bạn có đến đúng lúc không?

    TOP EMAIL MARKETING gần đây đã kiểm tra gần 21 triệu email để xác định xem thời gian bạn gửi email có ảnh hưởng đến tỷ lệ mở hay không. Họ tìm thấy thời gian tốt nhất là hàng đầu là từ 8 giờ sáng đến 10 giờ sáng đến 3 giờ chiều - 4 giờ chiều. Tuy nhiên , bạn có thể thấy nó khác với ngành hoặc doanh nghiệp của bạn. Điều quan trọng là thử nghiệm và khám phá thời điểm nào phù hợp nhất với bạn.
    Chúng tôi đã tìm thấy 1 giờ chiều, ngay sau bữa trưa, là một thời gian tuyệt vời.

    Thời gian nào để gửi email?

    Tự hỏi khi thời gian tốt nhất để gửi email là? Hãy đọc tiếp, hãy thử 7 giờ sáng để bạn ở đầu hộp thư đến của họ vào buổi sáng. Nếu đối tượng của bạn chủ yếu là giáo viên, 3 giờ chiều ngay sau khi tan học có thể sẽ hoạt động tốt. Hãy chắc chắn rằng bạn kiểm tra thời gian nào hoạt động tốt nhất cho khán giả của bạn. Đừng tin lời chúng tôi trong thời gian tốt nhất.
    Nhắm mục tiêu lại những người không mở email của bạn

    Hầu hết các nền tảng thuê bao email sẽ cho phép bạn nhắm mục tiêu lại những người không mở email của bạn lần đầu tiên. Truy cập https://phanmemmarketing.vn/huong-dan-su-dung-phan-mem-gui-email-top-email-marketing/ để tìm hiểu thêm về Email marketing

    Đây có thể là một mỏ vàng khi được sử dụng đúng cách!
    Ví dụ: giả sử bạn gửi email quảng cáo hội thảo trên web tiếp theo của mình. Một số người mở nó, một vài lần đăng ký, nhưng gần 60% thậm chí không mở email được làm cẩn thận của bạn.
    Đó có phải là tiêu đề của bạn? Thời điểm nào?
    Bạn có thể phân chia những người không mở email của bạn lần đầu tiên và gửi lại email. Sử dụng một tiêu đề như là đừng bỏ lỡ! hoặc cơ hội cuối cùng! sẽ giúp tạo ra một cảm giác cấp bách. Chúng tôi thực sự đã thành công khi tăng tỷ lệ mở lên gấp 2 lần bằng chiến lược này. Website : https://phanmemmarketing.vn


Log in to reply