Email marketing và lợi ích



  • Email marketing là một hình thức quảng cáo trực tiếp trong đó sử dụng thư điện tử như một phương tiện giao tiếp với khán giả. Nghĩa rộng hơn của Email Marketing, thuật ngữ này thường được dùng để chỉ việc gửi email với mục đích tăng cường mối quan hệ của một thương gia với khách hàng hiện có hoặc mới để khuyến khích lòng trung thành của khách hàng nhằm thúc đẩy việc kinh doanh lặp lại.

    Tất cả các đối tượng có nhu cầu tiếp thị, bán hàng, quảng bá thương hiệu, xây dựng kênh thông tin để chăm sóc khách hàng hiện tại và tìm kiếm khách hàng tiềm năng, quảng cáo chương trình khuyến mãi, giới thiệu và ra mắt sản phẩm/dịch vụ mới đều có thể sử dụng công cụ này - Một trong những công cụ đem lại hiệu quả cao nhất.

    Sau đây là một trong những lợi ích to lớn mà email marketing đem lại
    Chi phí thấp

    Một trong những lợi thế rõ ràng nhất của tiếp thị qua email là chi phí thấp hơn so với các kênh tiếp thị chính thống. Không có chi phí in ấn hoặc bưu chính và không phải trả phí để đổi lấy việc tiếp xúc trên một bảng quảng cáo, tạp chí hoặc kênh truyền hình nhất định. Các nhà tiếp thị email có thể xem xét đầu tư vào phần mềm chuyên dụng để tự động hóa, theo dõi và đánh giá email của họ.

    Các bạn chỉ cần phải trả cho nhà cung cấp dịch vụ một khoản kinh phí để gửi hàng ngàn email cùng một lúc, nhưng các chi phí này thấp hơn nhiều so với những gì bạn sẽ trả bằng cách sử dụng các kênh tiếp thị khác

    Triển khai đơn giản

    Để sử dụng email marketing bạn không nhất thiết phải cần quá nhiều người để có thể vận hành được .

    Các bạn có thể thực hiện các mẫu email marketing cuốn hút bằng những hình ảnh, video, logo đẹp mắt…Ngày nay, với nhiều công cụ hỗ trợ tạo email chỉ cần một vài thao tác kéo và thả cũng giúp bạn tạo những mẫu email vô cùng hấp dẫn.

    Dễ dàng chia sẻ với những người xung quanh

    Khi khách hàng của bạn thực sự thích nội dung trong email marketing của bạn và họ muốn một số người thân cũng có thể biết được những thông tin đấy. Chỉ với 1 nút bấm họ có thể gửi những thông tin này tới những người thân xung quanh. Rõ ràng đây là một lợi thế rất lớn khi triển khai các chiến dịch email marketing

    Gửi chính xác mục tiêu muốn tiếp thị

    Hầu hết các chuyên gia tiếp thị sẽ vui vẻ trả tiền chắc chắn rằng những quảng cáo của họ có thể nhắm chúng những người quan tâm đến thương hiệu của họ. Các nhà tiếp thị email có thể tiến thêm một bước, bằng cách chỉ gửi email đến những người đăng ký đáp ứng các tiêu chí nhất định.

    Nếu bạn muốn quảng bá sản phẩm trên một khu vực nào đó thì bạn có thể soạn thảo 1 mẫu email có nội dung hữu ích và gửi email cho những người sống ở một số khu vực nhất định. Nếu có bán hàng thể thao, nó chỉ có thể được sắp xếp cho những người đã thể hiện sự quan tâm đến thể thao để nhận email.

    Ban có thể truy cập về chăm sóc khách hàng, truyền tải thông tin qua hình thức gửi mail hàng loạt: https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/ hoăc tại Trang chủ : https://phanmemmarketing.vn/ để được tư vấn chi tiết và dùng thử.

    Chúc bạn thành công !


Log in to reply