Cách tiếp thị SMS đang thay đổi sự tham gia của khách hàng vào năm 2020



  • Cách tiếp thị SMS đang thay đổi sự tham gia của khách hàng vào năm 2020

    Năm 2020 và thật bất ngờ, một trong những phương thức giao tiếp khách hàng hot nhất là một công nghệ mà Lừa đã tồn tại từ năm 1992. Các thương hiệu ngày càng tìm thấy giá trị trong tiếp thị SMS do thực tế là nó kiếm được tỷ lệ mở, mức độ tương tác và tỷ lệ nhấp cao hơn.

    Chúng tôi có chú ý của bạn?

    Đây là lần đầu tiên các chiến lược tiếp thị SMS đã trở nên phổ biến. Giống như chúng tôi đã đề cập, khả năng văn bản đã xuất hiện trong nhiều thập kỷ và rất nhiều công ty đã tìm thấy thành công với các chiến dịch tiếp thị SMS vào đầu những năm 2000.

    Nhưng công nghệ, chi phí và sự đơn giản của SMS đã tạo ra sự trở lại mạnh mẽ cho các nhà tiếp thị, đặc biệt là trong thời đại mà người tiêu dùng Mỹ trung bình kiểm tra điện thoại của họ 52 lần một ngày. Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ làm sáng tỏ các hoạt động tiếp thị SMS trong môi trường kỹ thuật số ngày nay và cách các thương hiệu sử dụng hiệu quả tin nhắn văn bản để tăng sự tham gia của khách hàng.

    Bắt đầu nào.
    SMS Marketing là gì?

    SMS marketing là một loại phương thức giao tiếp khách hàng cần có sự cho phép của doanh nghiệp để liên lạc với khách hàng qua tin nhắn văn bản để quảng bá, bán, cập nhật hoặc xác nhận tin nhắn cụ thể. Kỹ thuật này cần khách hàng chọn tham gia, giống như đăng ký tiếp thị qua email, vì vậy các thương hiệu và nhà bán lẻ có khả năng gửi cập nhật sản phẩm, giảm giá và thông tin quan trọng trực tiếp đến thiết bị của người tiêu dùng. https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-sms-marketing/ phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt giúp truyền tải thông tin sản phẩm dịch vụ tới khách hàng đã đăng ký.

    Pew nghiên cứu đồ họa điện thoại thông minh

    Và đối với tiếp thị SMS vào năm 2020, điều này thường có nghĩa là điện thoại thông minh. Trên thực tế, Pew Research đã tìm thấy 81% người Mỹ hiện đang sở hữu điện thoại thông minh, trong khi ít nhất 96% sở hữu điện thoại di động. Vì vậy, nó có thể an toàn để nói, nếu bạn đang đấu tranh để kết nối với khách hàng của mình, SMS mang đến cho bạn cơ hội giao tiếp thông qua một thiết bị gần như mọi người tiêu dùng sở hữu.

    Trước khi đi sâu vào các mẹo và thủ thuật tiếp thị SMS, bạn nên xem qua lý do tại sao nhắn tin văn bản hoạt động và cách thức hoạt động so với các kênh khác:

    SMS được tham gia nhiều hơn

    Sự tham gia của khách hàng là một cookie khó khăn để bẻ khóa những ngày này. Giữa các khoảng chú ý ngắn và số lượng phiền nhiễu ngày càng tăng xung quanh, rất khó để có được thông điệp của bạn trước đối tượng mục tiêu của bạn.

    SMS, khi được sử dụng một cách chính xác, cắt giảm tiếng ồn và thu hút sự chú ý của mọi người theo cách mà các kênh truyền thống (ví dụ: email, PPC) có thể. Theo Gartner, tỷ lệ mở SMS chạy cao tới 98% so với email 20%. Những gì nhiều hơn nữa là dữ liệu được trích dẫn bởi Tạp chí Tiếp thị Kỹ thuật số cho thấy 75% người tiêu dùng thực sự thích nhận khuyến mãi qua tin nhắn văn bản.

    Những con số này cho chúng ta biết rằng người tiêu dùng dễ tiếp nhận hơn rất nhiều đối với các tin nhắn họ nhận được qua văn bản.

    SMS được sử dụng rộng rãi

    Người dùng điện thoại thông minh yêu thích nhắn tin SMS. Nghiên cứu tương tự từ Pew Research cũng cho thấy 97% chủ sở hữu điện thoại thông minh gửi tin nhắn văn bản. Làm cho SMS trở thành tính năng được sử dụng nhiều nhất trên điện thoại thông minh. Đây không chỉ là tính năng phổ biến nhất mà những người tham gia khảo sát còn cho biết đây là tính năng được sử dụng thường xuyên nhất với đa số nói rằng họ đã gửi hoặc nhận một văn bản trong một giờ qua.

    Tin nhắn văn bản cũng mở đường cho việc giao tiếp nhanh hơn và thậm chí cả các cuộc trò chuyện qua lại với khách hàng của bạn. Một nghiên cứu tương tự của Gartner đã trích dẫn trước đó đã phát hiện ra SMS có tỷ lệ phản hồi 45%, so với email, có tỷ lệ phản hồi 6%. Ngoài ra, dữ liệu từ Hiệp hội GSM cho thấy trung bình, phải mất 90 giây để người dùng trả lời tin nhắn văn bản.

    Bạn có thể theo dõi kết quả một cách hiệu quả

    Với nền tảng phù hợp, bạn có thể đo hiệu suất của các chiến dịch SMS và cải thiện kết quả của mình. Hầu hết các giải pháp tiếp thị SMS đều có các tính năng phân tích báo cáo, cho phép bạn theo dõi tỷ lệ mở, TLB, ưu đãi và đổi quà.

    Bạn don lồng phải đi vào mù tiếp thị SMS. Miễn là bạn chọn đúng nền tảng nhắn tin, bạn có thể theo dõi chặt chẽ cách các sáng kiến của bạn đang thực hiện và đo lường ROI.

    Tin nhắn di động đã sẵn sàng cho sự tăng trưởng (thậm chí nhiều hơn)

    Tin nhắn di động đã đạt được rất nhiều hơi nước, và các nhà tiếp thị đang chú ý. Theo Báo cáo tiếp thị của Salesforce, 2018, 53% hiện đang sử dụng tin nhắn di động để tiếp thị cho khách hàng tiềm năng và 31% đang có kế hoạch sử dụng tin nhắn di động trong vòng 12 tháng tới.

    Báo cáo lực lượng bán hàng trên tin nhắn di động

    Các nhà tiếp thị rõ ràng sẽ sử dụng tin nhắn di động (bao gồm cả văn bản) thậm chí nhiều hơn. Và trong khi điều này giúp xác nhận giá trị của tiếp thị SMS, điều đó cũng có nghĩa là cảnh quan sẽ trở nên đông đúc hơn.

    Như vậy, nếu bạn đang tìm cách nhảy vào nhắn tin văn bản như một công cụ tiếp thị, bạn sẽ muốn làm điều đó sớm hơn là sau này. Đây là lý do tại sao PowerReview đang cố gắng giúp các doanh nghiệp thực hiện chiến lược tiếp thị SMS của họ bằng cách cung cấp một công cụ đơn giản để thu hút người mua sau khi mua để tạo thêm xếp hạng và đánh giá.

    Xếp hạng và đánh giá Giải pháp thu thập tin nhắn SMS
    Bằng cách yêu cầu khách hàng phản hồi qua SMS, các thương hiệu đã thấy tỷ lệ thu thập đánh giá cao hơn gấp 4 lần. Mục tiêu của chúng tôi là giúp các doanh nghiệp thu thập nhiều nội dung nhất có thể để giúp bạn tăng doanh số, đồng thời giúp người tiêu dùng dễ dàng tương tác hơn.

    Bạn muốn xem tính năng thu thập đánh giá SMS của chúng tôi trong hành động? Liên hệ với nhóm của chúng tôi hôm nay và tìm hiểu làm thế nào để có được đánh giá xác thực hơn!

    Ví dụ & Mẹo về SMS Marketing: Làm thế nào để làm cho đúng

    Bây giờ bạn đã biết giá trị của tin nhắn văn bản và tác động của nó đối với sự tham gia của khách hàng, đã đến lúc bạn phải xem xét cách bạn có thể làm cho SMS hoạt động cho bạn. Dưới đây là một số ví dụ và mẹo tiếp thị SMS để truyền cảm hứng cho những nỗ lực của bạn:

    Chạy các chiến dịch tiếp thị SMS kịp thời

    Tin nhắn văn bản có thể nhận được rất nhiều sự tham gia, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn có thể gửi khách hàng bất cứ khi nào bạn muốn. Thời gian thực hiện hoặc phá vỡ các chiến dịch của bạn, vì vậy hãy đảm bảo người mua hàng nhận được tin nhắn của bạn vào thời điểm tối ưu nhất.

    Ngoài việc gửi vào đúng thời điểm trong ngày, hãy xem xét thời gian trong năm mà những người đăng ký của bạn đang đọc tin nhắn của bạn và khi bạn đang chạy các chiến dịch của mình. Đánh dấu các ngày lễ đặc biệt trên lịch của bạn và khởi chạy các chiến dịch tiếp thị SMS phù hợp với các sự kiện này.
    Trang chủ : https://phanmemmarketing.vn


Log in to reply