Lợi ích tuyệt vời của SMS Marketing



  • SMS Marketing là hoạt độngLợi ích tuyệt vời của SMS Marketing tiếp thị bằng cách gửi thông điệp đến khách hàng thông qua hình thức gửi tin nhắn. Từ đó, đạt được các mục đích về quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, hay chăm sóc khách hàng qua việc: kích hoạt chế độ bảo hành, chúc mừng sinh nhật và tri ân khách hàng nhằm đáp ứng mục tiêu marketing là tiếp thị nhanh, tăng doanh số bán hàng & giữ chân khách hàng.

    Sau đây TOP MARKETING đưa ra một số lợi ích tuyệt vời của SMS Marketing

    1. Gửi tin nhắn trực tiếp đến điện thoại khách hàng

    Sau khi khách hàng mua hàng của bạn, chắc chắn bạn sẽ có thông tin liên lạc của người đó.

    Lần tới khi bạn tung ra sản phẩm mới, hoặc cập nhật mẫu mã mới, thay vì phải đi kiếm lại khách hàng mới, tại sao không nhắn tin mời người mua cũ đến xem hàng?
    Chi phí kiếm một khách hàng mới cao gấp 7-8 lần so với việc bạn chăm sóc khách hàng cũ.
    Chính vì thế, SMS Marketing không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí quảng cáo, mà nó còn gia tăng lợi nhuận cho bạn nữa đấy.

    1. Tỉ lệ mở và đọc tin nhắn cao đến 99%

    Một lợi thế cực kỳ hay ho của SMS Marketing là tỉ lệ xem tin nhắn vô cùng cao. Bạn có thể kiểm chứng điều này với bản thân mình.

    Chẳng phải khi bạn nhận được tin nhắn vào điện thoại, việc đầu tiên bạn làm sẽ là mở nó lên để xem nội dung?

    Khách hàng của bạn cũng thế, khi bạn triển khai chiến dịch SMS Marketing, họ sẽ mở điện thoại lên và đọc ngay.
    So với email hay quảng cáo đơn thuần thì tin nhắn SMS có tỉ lệ xem tin rất cao, 99% số người được nhắn sẽ mở ra xem. Quá tuyệt vời phải không nào?

    1. Chi phí thấp
      Chi phí đầu tư thấp hơn nhiều so với marketing chạy quảng cáo Facebook, Google, Youtube,. Đây sẽ là giải pháp tốt cho những bạn muốn triển khai chăm sóc khách hàng nhưng chi phí hiện tại không cho phép.
      Hiện nay, việc quảng cáo trên báo, trên truyền hình và các hình thức quảng cáo rầm rộ khác hầu như là quá tầm với chi phí đầu tư của các doanh nghiệp nhỏ. Vì vậy sử dụng SMS marketing sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí để dành nguồn vốn đầu tư vào các công việc khác.

    2. Có mấy loại SMS Marketing ?

    SMS brandname, chỉ có công ty mới gửi được

    Tin nhắn brandname sẽ hiển thị tên công ty/đơn vị gửi tin cho bạn, mặc cho bạn có lưu số của họ vào máy hay không.

    Các ngân hàng hay sử dụng hình thức SMS brandname nhất. Họ gửi tin nhắn với đề mục rõ ràng để thông báo về giao dịch tài khoản của bạn.
    Tất nhiên, các nhãn hàng/công ty/doanh nghiệp khác cũng có thể làm được. Có điều bạn phải đăng ký doanh nghiệp mới dùng được SMS brandname.

    Tưởng tượng như một ngày bạn nhận được SMS từ Thanhthinhbui.com về những chia sẻ chạy quảng cáo, so với việc nhận từ một số điện thoại lạ hoắc, rõ ràng bạn sẽ tin tưởng tin nhắn brandname hơn đúng không nào?

    SMS đầu số thường

    Cái này quá dễ hình dung rồi bạn hen. Bạn có thể dùng bất kỳ số điện thoại nào để thực hiện SMS Marketing. Người nhận sẽ thấy số điện thoại đó trong phần tin nhắn của mình.
    So với SMS brandname thì đầu số thường sẽ không có được độ uy tín bằng. Nhưng được cái là ai cũng có thể thực hiện SMS Marketing

    Bạn có thể thử qua hình thức này với số điện thoại riêng. Sau đó hẳn đầu tư làm SMS brandname hẳn hoi nhé.
    Bật mí cho bạn là SMS đầu số thường có chi phí rẻ hơn một chút so với brandname, phù hợp với những bạn mới kinh doanh hoặc công ty nhỏ lẻ.

    Bạn có thể tham khảo phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-sms-marketing/ nhé!

    Chúc bạn thành công!


Log in to reply