Cần biết khi email marketing



  • ⁠Đa phần mọi người thường hiểu lầm email marketing là Spam email kiểu kiểu như này:

    • Kiếm 1 loạt data email có thể là mua trên mạng, copy ở đâu đó, xin qua mối quan hệ từ 5.000 đến 10.000 email.
    • Tải 1 phần mềm hay ứng dụng spam email nào đó về máy tính laptop.
    • Viết 1 email quảng cáo (có thể còn sao chép nội dung quảng cáo từ những người khác…)
    • Quăng vào phần mềm ấn nút send to 10.000 email. Xong làm tách coffee đợi kết quả…
      Kết quả là không có ai gọi, bạn kết luận email marketing không hiệu quả. Email marketing không phải như vậy.
      Khi muốn sử dụng email mafrketing , ban cần phải có một kế hoạch cụ thể , chi tiết.
    1. Tạo dựng data email và đánh trúng mục tiệu
      Đầu tiên, bạn cần xác định mục tiêu của mình là ai. Không có ích gì khi theo đuổi một người không liên quan nhiều đến phạm vi công việc của bạn. Sẽ không có kết quả nếu bạn tiếp cận ai đó sẽ không trả lời bạn. Do đó, để tự cứu mình khỏi lãng phí thời gian và năng lượng cho những người như vậy. Hãy phân khúc đối tượng của bạn dựa trên sở thích cụ thể của họ.
    • Khách hàng ưu tiên đầu tiên là khách hàng cũ
    • Khách hàng mới từ việc khai thác data, email list từ các kênh như mua, xin, trao đổi…
    • Tạo kênh thu thập data email khách hàng bằng cách xây dựng thêm tính năng: subscribe, giành cho những người nào quan tâm thông tin bạn đưa ra, rồi họ tự xác nhận đồng ý cung cấp thông tin email của mình để chấp nhận nhận thông tin mà bạn gửi thông báo cho họ.
    1. Nội dung gửi email
      Hãy chắc chắn rằng thông điệp của bạn được tạo ra để thu hút sự chú ý của họ. Những người có ảnh hưởng này cũng có thư ký kiểm tra email của họ một cách thường xuyên. Vì vậy tin nhắn của bạn phải có thể vượt qua những người gác cổng này.
      Tạo nên các email phân tích, lời khuyên chuyên sâu, tổng kết thị trường, đánh giá chất lượng… Thay vì các nội dung quảng cáo nhàm chán và sặc mùi bán hàng như thường thấy. Bước này đòi hỏi bạn có tâm huyết, kinh nghiệm và kiến thức liên quan tới sản phẩm dịch vụ mà bạn đang muốn tiếp thị…
    2. Tìm hiểu công cụ hỗ trợ gửi email hiệu quả và uy tín.
      Bạn cần một công cụ hỗ trợ gửi email hàng loạt. Viêc gửi email hàng loạt vẫn có thể xảy ra tình trang thư vào hòm rác khách hàng và có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trang này. Đây không chỉ là 1 bên cung cấp cho bạn email để bạn gửi mà họ hỗ trợ bạn đươc vẫn đề SPAM.
      Tìm hiểu : Phần mềm gửi email marketing https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/
      Chúc bạn thành công
      phanmemmarketing.vn

Log in to reply