Navigation

    s10vn

    Forums

    • Register
    • Login
    • Search
    • Categories
    • Recent
    • Tags
    • Popular
    • Users
    • Groups
    1. Home
    2. MaiAnh102
    M
    • Profile
    • Following
    • Followers
    • Topics
    • Posts
    • Best
    • Groups

    MaiAnh102

    @MaiAnh102

    0
    Reputation
    5
    Posts
    3
    Profile views
    0
    Followers
    0
    Following
    Joined Last Online

    MaiAnh102 Follow

    Posts made by MaiAnh102

    • Cần biết khi email marketing

      ⁠Đa phần mọi người thường hiểu lầm email marketing là Spam email kiểu kiểu như này:

      • Kiếm 1 loạt data email có thể là mua trên mạng, copy ở đâu đó, xin qua mối quan hệ từ 5.000 đến 10.000 email.
      • Tải 1 phần mềm hay ứng dụng spam email nào đó về máy tính laptop.
      • Viết 1 email quảng cáo (có thể còn sao chép nội dung quảng cáo từ những người khác…)
      • Quăng vào phần mềm ấn nút send to 10.000 email. Xong làm tách coffee đợi kết quả…
        Kết quả là không có ai gọi, bạn kết luận email marketing không hiệu quả. Email marketing không phải như vậy.
        Khi muốn sử dụng email mafrketing , ban cần phải có một kế hoạch cụ thể , chi tiết.
      1. Tạo dựng data email và đánh trúng mục tiệu
        Đầu tiên, bạn cần xác định mục tiêu của mình là ai. Không có ích gì khi theo đuổi một người không liên quan nhiều đến phạm vi công việc của bạn. Sẽ không có kết quả nếu bạn tiếp cận ai đó sẽ không trả lời bạn. Do đó, để tự cứu mình khỏi lãng phí thời gian và năng lượng cho những người như vậy. Hãy phân khúc đối tượng của bạn dựa trên sở thích cụ thể của họ.
      • Khách hàng ưu tiên đầu tiên là khách hàng cũ
      • Khách hàng mới từ việc khai thác data, email list từ các kênh như mua, xin, trao đổi…
      • Tạo kênh thu thập data email khách hàng bằng cách xây dựng thêm tính năng: subscribe, giành cho những người nào quan tâm thông tin bạn đưa ra, rồi họ tự xác nhận đồng ý cung cấp thông tin email của mình để chấp nhận nhận thông tin mà bạn gửi thông báo cho họ.
      1. Nội dung gửi email
        Hãy chắc chắn rằng thông điệp của bạn được tạo ra để thu hút sự chú ý của họ. Những người có ảnh hưởng này cũng có thư ký kiểm tra email của họ một cách thường xuyên. Vì vậy tin nhắn của bạn phải có thể vượt qua những người gác cổng này.
        Tạo nên các email phân tích, lời khuyên chuyên sâu, tổng kết thị trường, đánh giá chất lượng… Thay vì các nội dung quảng cáo nhàm chán và sặc mùi bán hàng như thường thấy. Bước này đòi hỏi bạn có tâm huyết, kinh nghiệm và kiến thức liên quan tới sản phẩm dịch vụ mà bạn đang muốn tiếp thị…
      2. Tìm hiểu công cụ hỗ trợ gửi email hiệu quả và uy tín.
        Bạn cần một công cụ hỗ trợ gửi email hàng loạt. Viêc gửi email hàng loạt vẫn có thể xảy ra tình trang thư vào hòm rác khách hàng và có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trang này. Đây không chỉ là 1 bên cung cấp cho bạn email để bạn gửi mà họ hỗ trợ bạn đươc vẫn đề SPAM.
        Tìm hiểu : Phần mềm gửi email marketing https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/
        Chúc bạn thành công
        phanmemmarketing.vn
      posted in Phần mềm và công cụ hỗ trợ
      M
      MaiAnh102
    • Lợi ích tuyệt vời của SMS Marketing

      SMS Marketing là hoạt độngLợi ích tuyệt vời của SMS Marketing tiếp thị bằng cách gửi thông điệp đến khách hàng thông qua hình thức gửi tin nhắn. Từ đó, đạt được các mục đích về quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, hay chăm sóc khách hàng qua việc: kích hoạt chế độ bảo hành, chúc mừng sinh nhật và tri ân khách hàng nhằm đáp ứng mục tiêu marketing là tiếp thị nhanh, tăng doanh số bán hàng & giữ chân khách hàng.

      Sau đây TOP MARKETING đưa ra một số lợi ích tuyệt vời của SMS Marketing

      1. Gửi tin nhắn trực tiếp đến điện thoại khách hàng

      Sau khi khách hàng mua hàng của bạn, chắc chắn bạn sẽ có thông tin liên lạc của người đó.

      Lần tới khi bạn tung ra sản phẩm mới, hoặc cập nhật mẫu mã mới, thay vì phải đi kiếm lại khách hàng mới, tại sao không nhắn tin mời người mua cũ đến xem hàng?
      Chi phí kiếm một khách hàng mới cao gấp 7-8 lần so với việc bạn chăm sóc khách hàng cũ.
      Chính vì thế, SMS Marketing không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí quảng cáo, mà nó còn gia tăng lợi nhuận cho bạn nữa đấy.

      1. Tỉ lệ mở và đọc tin nhắn cao đến 99%

      Một lợi thế cực kỳ hay ho của SMS Marketing là tỉ lệ xem tin nhắn vô cùng cao. Bạn có thể kiểm chứng điều này với bản thân mình.

      Chẳng phải khi bạn nhận được tin nhắn vào điện thoại, việc đầu tiên bạn làm sẽ là mở nó lên để xem nội dung?

      Khách hàng của bạn cũng thế, khi bạn triển khai chiến dịch SMS Marketing, họ sẽ mở điện thoại lên và đọc ngay.
      So với email hay quảng cáo đơn thuần thì tin nhắn SMS có tỉ lệ xem tin rất cao, 99% số người được nhắn sẽ mở ra xem. Quá tuyệt vời phải không nào?

      1. Chi phí thấp
        Chi phí đầu tư thấp hơn nhiều so với marketing chạy quảng cáo Facebook, Google, Youtube,. Đây sẽ là giải pháp tốt cho những bạn muốn triển khai chăm sóc khách hàng nhưng chi phí hiện tại không cho phép.
        Hiện nay, việc quảng cáo trên báo, trên truyền hình và các hình thức quảng cáo rầm rộ khác hầu như là quá tầm với chi phí đầu tư của các doanh nghiệp nhỏ. Vì vậy sử dụng SMS marketing sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí để dành nguồn vốn đầu tư vào các công việc khác.

      2. Có mấy loại SMS Marketing ?

      SMS brandname, chỉ có công ty mới gửi được

      Tin nhắn brandname sẽ hiển thị tên công ty/đơn vị gửi tin cho bạn, mặc cho bạn có lưu số của họ vào máy hay không.

      Các ngân hàng hay sử dụng hình thức SMS brandname nhất. Họ gửi tin nhắn với đề mục rõ ràng để thông báo về giao dịch tài khoản của bạn.
      Tất nhiên, các nhãn hàng/công ty/doanh nghiệp khác cũng có thể làm được. Có điều bạn phải đăng ký doanh nghiệp mới dùng được SMS brandname.

      Tưởng tượng như một ngày bạn nhận được SMS từ Thanhthinhbui.com về những chia sẻ chạy quảng cáo, so với việc nhận từ một số điện thoại lạ hoắc, rõ ràng bạn sẽ tin tưởng tin nhắn brandname hơn đúng không nào?

      SMS đầu số thường

      Cái này quá dễ hình dung rồi bạn hen. Bạn có thể dùng bất kỳ số điện thoại nào để thực hiện SMS Marketing. Người nhận sẽ thấy số điện thoại đó trong phần tin nhắn của mình.
      So với SMS brandname thì đầu số thường sẽ không có được độ uy tín bằng. Nhưng được cái là ai cũng có thể thực hiện SMS Marketing

      Bạn có thể thử qua hình thức này với số điện thoại riêng. Sau đó hẳn đầu tư làm SMS brandname hẳn hoi nhé.
      Bật mí cho bạn là SMS đầu số thường có chi phí rẻ hơn một chút so với brandname, phù hợp với những bạn mới kinh doanh hoặc công ty nhỏ lẻ.

      Bạn có thể tham khảo phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-sms-marketing/ nhé!

      Chúc bạn thành công!

      posted in Phần mềm và công cụ hỗ trợ
      M
      MaiAnh102
    • Email marketing không giới hạn

      Email marketing là hình thức sử dụng email (thư điện tử) mang nội dung về thông tin/bán hàng/tiếp thị/giới thiệu sản phẩm đến khách hàng mà mình mong muốn. Những khách hàng đã được tìm hiểu kỹ (khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp) để phân biệt với hình thức Spam email (Gửi email hàng loạt tới bất cứ khách hàng nào), và khách hàng có thể từ chối nhận email.

      Có nhiều tư tưởng sai lầm rằng email marketing đã lỗi thời. Rằng trong thời kì công nghệ, việc marketing bằng quảng cáo trên những mạng xã hội mới là thứ đem lại hiệu quả. Hoăc cũng có nhiều ý kiến cho rằng sử dụng hiệu quả không cao như mình nghĩ , trong khi đã có sự chuẩn bị khi email marketing , Đó là quan điểm của những người chưa biết tác dụng thực sự và cách sử dụng của email mail marketing. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về email marketing.

      Spam

      Bạn cần có 1 danh sách khách hàng đúng nghĩa khi email marketing, việc gửi email chuẩn đến Khách hàng có nhu cầu là điều cần thiết và tăng hiệu quả gửi.

      Một số công ty cho rằng, càng gửi nhiều email với các nội dung đa dạng thì càng dễ được chú ý, nhưng sự thật thì không phải thế. Email marketing cần việc phân tích dữ liệu khách hàng, và gửi các email liên quan tới họ, chứ không phải spam họ. Ví dụ, khách hàng mua một chiếc quạt, bạn có thể email tới họ rằng sản phẩm điều hòa sắp tới đang giảm giá. Email marketing cần tinh tế, hiểu khách hàng là ai, muốn gì, thích gì, nguyện vọng gì, có vậy bạn mới thành công.

      Chỉ gửi email quảng cáo, giới thiệu mà không đem lại lợi ích cho khách hàng

      Tất cả mọi người đều mong muốn được lợi, khách hàng cũng thế. Để tối ưu hóa hoạt động email marketing, bạn nên gửi email thông báo cho khách các chương trình giảm giá, tặng họ quà tặng, voucher cũng như các tài liệu có ích cho họ. Có như vậy, email trong chiến dịch email của bạn mới không bị khách hàng cho vào mục spam

      Nội dung quá dài và nhàm chán

      Dù email marketing có bao gồm quà tặng và tỷ thứ hấp dẫn đi chăng nữa, nếu bạn không biết cách viết nội dung sao cho hấp dẫn và thân thuộc, chiến dịch email marketing cũng sẽ nhanh chóng thất bại. Điều cần lưu ý là phải viết sao cho vào lòng khách hàng, để họ thấy thân thiết và bị cuốn hút.

      Phần mềm gửi email

      Dĩ nhiên, khi emaill marketing bạn cần có công cụ hỗ trợ và lựa chọn phần mềm gửi email phù hợp và hiệu quả la điều quan trọng. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều Phần mềm email marketing gửi email marketing hàng loạt không giới hạn. Bạn có thể tìm hiểu thêm phần mềm email marketing tại đây hoăc truy cập Website : https://phanmemmarketing.vn/

      Chúc bạn thành công!

      posted in Marketing
      M
      MaiAnh102
    • Email marketing và lợi ích

      Email marketing là một hình thức quảng cáo trực tiếp trong đó sử dụng thư điện tử như một phương tiện giao tiếp với khán giả. Nghĩa rộng hơn của Email Marketing, thuật ngữ này thường được dùng để chỉ việc gửi email với mục đích tăng cường mối quan hệ của một thương gia với khách hàng hiện có hoặc mới để khuyến khích lòng trung thành của khách hàng nhằm thúc đẩy việc kinh doanh lặp lại.

      Tất cả các đối tượng có nhu cầu tiếp thị, bán hàng, quảng bá thương hiệu, xây dựng kênh thông tin để chăm sóc khách hàng hiện tại và tìm kiếm khách hàng tiềm năng, quảng cáo chương trình khuyến mãi, giới thiệu và ra mắt sản phẩm/dịch vụ mới đều có thể sử dụng công cụ này - Một trong những công cụ đem lại hiệu quả cao nhất.

      Sau đây là một trong những lợi ích to lớn mà email marketing đem lại
      Chi phí thấp

      Một trong những lợi thế rõ ràng nhất của tiếp thị qua email là chi phí thấp hơn so với các kênh tiếp thị chính thống. Không có chi phí in ấn hoặc bưu chính và không phải trả phí để đổi lấy việc tiếp xúc trên một bảng quảng cáo, tạp chí hoặc kênh truyền hình nhất định. Các nhà tiếp thị email có thể xem xét đầu tư vào phần mềm chuyên dụng để tự động hóa, theo dõi và đánh giá email của họ.

      Các bạn chỉ cần phải trả cho nhà cung cấp dịch vụ một khoản kinh phí để gửi hàng ngàn email cùng một lúc, nhưng các chi phí này thấp hơn nhiều so với những gì bạn sẽ trả bằng cách sử dụng các kênh tiếp thị khác

      Triển khai đơn giản

      Để sử dụng email marketing bạn không nhất thiết phải cần quá nhiều người để có thể vận hành được .

      Các bạn có thể thực hiện các mẫu email marketing cuốn hút bằng những hình ảnh, video, logo đẹp mắt…Ngày nay, với nhiều công cụ hỗ trợ tạo email chỉ cần một vài thao tác kéo và thả cũng giúp bạn tạo những mẫu email vô cùng hấp dẫn.

      Dễ dàng chia sẻ với những người xung quanh

      Khi khách hàng của bạn thực sự thích nội dung trong email marketing của bạn và họ muốn một số người thân cũng có thể biết được những thông tin đấy. Chỉ với 1 nút bấm họ có thể gửi những thông tin này tới những người thân xung quanh. Rõ ràng đây là một lợi thế rất lớn khi triển khai các chiến dịch email marketing

      Gửi chính xác mục tiêu muốn tiếp thị

      Hầu hết các chuyên gia tiếp thị sẽ vui vẻ trả tiền chắc chắn rằng những quảng cáo của họ có thể nhắm chúng những người quan tâm đến thương hiệu của họ. Các nhà tiếp thị email có thể tiến thêm một bước, bằng cách chỉ gửi email đến những người đăng ký đáp ứng các tiêu chí nhất định.

      Nếu bạn muốn quảng bá sản phẩm trên một khu vực nào đó thì bạn có thể soạn thảo 1 mẫu email có nội dung hữu ích và gửi email cho những người sống ở một số khu vực nhất định. Nếu có bán hàng thể thao, nó chỉ có thể được sắp xếp cho những người đã thể hiện sự quan tâm đến thể thao để nhận email.

      Ban có thể truy cập về chăm sóc khách hàng, truyền tải thông tin qua hình thức gửi mail hàng loạt: https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/ hoăc tại Trang chủ : https://phanmemmarketing.vn/ để được tư vấn chi tiết và dùng thử.

      Chúc bạn thành công !

      posted in Phần mềm và công cụ hỗ trợ
      M
      MaiAnh102
    • Gửi email hàng loạt ngày nay !

      Email Marketing là gì? Email từ trước tới nay vẫn luôn là một công cụ Marketing hiệu quả với nhiều ưu điểm vượt trội. Bài viết sẽ trình bày một số điều bạn có thể thực hiện để làm cho danh sách Email marketing của bạn phù hợp hơn và cung cấp nội dung phù hợp cho người đăng ký. Và khi khách hàng hủy đăng ký, doanh nghiệp cần lưu ý những điều gì để cải thiện nội dung và trải nghiệm?

      Email Marketing là gì?
      Về cơ bản Email Marketing là việc sử dụng email để quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ. Cụ thể hơn Email Marketing là sử dụng email để phát triển mối quan hệ với khách hàng và khách hàng tiềm năng. Thông thường, các tin nhắn này chứa quảng cáo, tin nhắn thương mại, chào hàng hoặc ưu đãi, hoặc phục vụ cho việc kinh doanh.

      Email Marketing là một phần của Internet Marketing, bao gồm Marketing qua các trang web, phương tiện truyền thông xã hội, blog v.v … về cơ bản giống như gửi Direct Mail (thư trực tiếp) ngoại trừ thay vì gửi thư qua dịch vụ bưu chính, thư được gửi bằng điện tử qua email. Mục đích của Email Marketing là thu hút khách hàng mới, xây dựng hoặc nâng cao mối quan hệ của công ty với khách hàng hiện tại và phát triển lòng tin, lòng trung thành từ khách hàng, hoặc cung cấp cho họ nhận thức về thương hiệu.

      Công cu hỗ trợ gửi email hàng loạt hiệu quả
      Ngày nay bạn có khá nhiều sự lựa chọn cho mình khi tìm kiếm 1 công cụ hỗ trợ gửi email hàng loạt. Tuy nhiên điều cần thiết là ban tìm ra 1 công cụ hiệu quả , uy tính .
      Phần mềm gửi email hàng loạt TOP EMAIL MARKETING là một trong những công cụ Top đầu tại Viêt Nam về email marketing

      ✍️ Giao diện Tiếng Việt, dễ sử dụng. Tương thích với máy tính hệ điều hành Window.

      ✍️ Phần mềm TOP là phần mềm gửi email marketing hàng loạt thông qua server Amazon, Sendgrid. Tỷ lệ vào inbox xấp xỉ 100%.

      ✍️ Tốc độ gửi vô cùng nhanh, không giới hạn số lượng gửi trong ngày.

      ✍️ Full tính năng cần thiết của một dịch vụ email marketing.

      ✍️ Chi phí gửi email chỉ có 9 đồng 1 email. (1000 email chỉ 9000 đồng).

      ✍️ Thống kê báo cáo chi tiết chiến dịch email marketing.

      ✍️ Update liên tục, bảo hành miễn phí 100%.

      Ban muốn Tìm hiểu cách gửi email marketing xem tại https://phanmemmarketing.vn/huong-dan-su-dung-phan-mem-gui-email-top-email-marketing/
      Ngoài ra , TOP còn cung cấp phần mềm hỗ trơ gửi tin nhắn hàng loat, xem tại https://phanmemmarketing.vn/ tư vấn cách gửi email hàng loạt và gửi tin nhắn hàng loạt.

      Chúc bạn thành công !

      posted in Nghệ thuật bán hàng
      M
      MaiAnh102