Navigation

    s10vn

    Forums

    • Register
    • Login
    • Search
    • Categories
    • Recent
    • Tags
    • Popular
    • Users
    • Groups
    1. Home
    2. ToanTopmarketing
    T
    • Profile
    • Following
    • Followers
    • Topics
    • Posts
    • Best
    • Groups

    ToanTopmarketing

    @ToanTopmarketing

    0
    Reputation
    6
    Posts
    1
    Profile views
    0
    Followers
    0
    Following
    Joined Last Online

    ToanTopmarketing Follow

    Posts made by ToanTopmarketing

    • Email Marketing giúp doanh nghiệp nhỏ của bạn như thế nào

      Email Marketing giúp doanh nghiệp nhỏ của bạn như thế nào

      Nếu bạn tự hỏi làm thế nào tiếp thị qua email có thể thúc đẩy doanh nghiệp của bạn, thì bạn không đơn độc. Rất nhiều bộ óc kinh doanh hiểu biết đã suy nghĩ về câu hỏi đó. VerticalResponse ở đây để giúp bạn có câu trả lời bạn cần.

      Giống như bất kỳ chủ doanh nghiệp thông minh nào, bạn muốn biết lợi ích của tiếp thị qua email. Có một danh sách toàn bộ lợi ích mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây, nhưng một trong những lý do hấp dẫn nhất để sử dụng tiếp thị qua email là lợi tức đầu tư (ROI) của nó.

      Theo Hiệp hội Tiếp thị Trực tiếp, tiếp thị qua email mang lại khoảng 40 đô la cho mỗi 1 đô la bạn chi tiêu. Đó là một trong những ROI cao nhất cho bất kỳ loại hình tiếp thị nào.

      Mặc dù thống kê đó rất ấn tượng, chúng tôi biết bạn mong muốn có thêm thông tin để đưa ra quyết định sáng suốt, vì vậy chúng tôi đã chuyển sang Jill Bastian, Giám đốc đào tạo và giáo dục cộng đồng của chúng tôi. Với sự giúp đỡ của cô ấy, chúng tôi đã vạch ra năm cách mà tiếp thị qua email có thể giúp ích cho doanh nghiệp của bạn.

      1. Email marketing có thể tăng doanh số

      Bạn muốn những nỗ lực email của bạn được đền đáp trong bán hàng. Bằng cách chia sẻ thông tin về doanh nghiệp của bạn thông qua email, bạn giúp khách hàng thấy sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn có giá trị như thế nào, Bastian nói. Điều đó dẫn đến tiền trong máy tính tiền.
      Những loại email mang lại doanh số cao nhất? Cách tốt nhất để tăng doanh số thông qua tiếp thị qua email là gửi nhiều loại email đến khách hàng của bạn, nhưng có một số loại email thường giúp thúc đẩy doanh số nhiều hơn các loại khác:
      Email quảng cáo
      Không có gì lôi kéo khách hàng hơn một thỏa thuận tuyệt vời. Khách hàng của bạn tiết kiệm một vài đô la và lợi nhuận của bạn được tăng thêm. Không tệ phải không? Hãy nhớ rằng, các email quảng cáo không chỉ dành riêng cho những thứ như, Don Don đã bỏ lỡ 50% giảm giá của chúng tôi. Một email quảng cáo cũng có thể cung cấp các đặc quyền khác, như giao hàng miễn phí hoặc dùng thử sản phẩm miễn phí. Ví dụ, J.Crew cung cấp vận chuyển miễn phí trong email này.

      Email mới đến
      Khi một mặt hàng mới, dịch vụ hoặc cập nhật mới đến cửa hàng của bạn, một email sẽ lan truyền thông tin về sản phẩm bắt buộc này. Trong email, bao gồm một liên kết để người mua hàng có thể mua hàng ngay lập tức. Người khổng lồ điện tử, Apple, làm điều này với các sản phẩm mới của mình. Kiểm tra ví dụ dưới đây.
      Hàng mới về
      Trong khi những email này có thể tăng doanh số, bạn có thể bán 24/7. Khách hàng của bạn muốn nhiều hơn thế. Mỗi email bạn gửi có thể khiến khách hàng tiến gần hơn đến việc mua hàng, đó là lý do tại sao nhiều loại email là chiến lược tốt nhất. Email giúp bạn xây dựng niềm tin, thiết lập mối quan hệ và nâng cao nhận thức về thương hiệu - tất cả đều đóng vai trò trong quá trình mua hàng.

      1. Email giữ cho doanh nghiệp của bạn đầu óc

      Tiếp thị qua email có thể giúp sản phẩm hoặc doanh nghiệp của bạn duy trì vị trí hàng đầu đối với người tiêu dùng. Email phục vụ như là lời nhắc nhở nhẹ nhàng về doanh nghiệp của bạn. Hãy để nói rằng bạn điều hành một cửa hàng cơ thể tự động và thường xuyên gửi email cho khách hàng của bạn chương trình khuyến mãi và mẹo bảo dưỡng xe hơi. Khi Susie gặp khó khăn, doanh nghiệp của bạn sẽ phải bận tâm vì những email phù hợp của bạn. Kết quả là, Susie đến cửa hàng của bạn để sửa chữa. Email giúp bạn đứng trước khách hàng một cách thường xuyên, Bastian nói.

      Những loại email giữ cho doanh nghiệp của bạn đứng đầu? Có một số thực sự. Những email này liên quan nhiều hơn đến việc giữ liên lạc với khách hàng và ít bán hàng hơn. Đây là vài ví dụ:
      Bản tin
      Một bản tin công ty là một cách tuyệt vời để cập nhật cho khách hàng về doanh nghiệp của bạn. Bầu trời giới hạn cho nội dung bản tin. Bạn có thể cung cấp các bài học lịch sử nhỏ về doanh nghiệp của bạn, nói về các sự kiện sắp tới, làm nổi bật nhân viên hoặc cung cấp các tin tức và mẹo cụ thể trong ngành. Bản tin dưới đây thậm chí cung cấp tải về miễn phí.
      Một email kỳ nghỉ
      Khi một kỳ nghỉ cuộn quanh, bạn có thể gửi cho khách hàng của bạn một email kỳ nghỉ. Đó có thể là một email ba câu chúc mọi người một năm mới hạnh phúc, hoặc một biểu ngữ đầy màu sắc chào mừng ngày Bốn tháng Bảy và cung cấp cho khách hàng giảm giá. Nó có thể là một kỳ nghỉ phi truyền thống, quá. Dù bằng cách nào, một kỳ nghỉ là một lý do tốt để tiếp cận với khách hàng của bạn.

      1. Giữ khách hàng quay lại với các email thông thường

      Email giúp bạn xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Bạn donith chỉ muốn khách hàng một lần; bạn muốn khách hàng trung thành, những người tiếp tục quay lại nhiều lần. Email marketing có thể biến mục tiêu đó thành hiện thực. Bằng cách thường xuyên tiếp cận với khách hàng của bạn, bạn khuyến khích họ thực hiện mua hàng khác. Giống như va vào một người bạn trên đường phố có thể dẫn đến việc gặp gỡ đồ uống sau đó, một email hoạt động theo cách tương tự. Email là cuộc họp tự phát, và mua hàng là kết quả.

      Những loại email liên tục bùng nổ kinh doanh? Một lần nữa, một loạt là tốt nhất, nhưng có rất ít email, đặc biệt, giúp đưa khách hàng trở lại chu kỳ bán hàng.

      Sắp xếp lại email

      Nếu bạn có một sản phẩm hoặc dịch vụ luôn cần thiết, một email sắp xếp lại là một cách tuyệt vời để nhắc nhở khách hàng rằng đó là thời gian để mua hàng. Chẳng hạn, nếu bạn bán hộp mực máy in, bạn có thể gửi email cho khách hàng hai tuần trước khi hộp mực được đặt hết. Điều này đòi hỏi một số theo dõi, tất nhiên, nhưng nó là một cách tuyệt vời để khuyến khích kinh doanh lặp lại.
      Khi một khách hàng rơi khỏi lưới bán hàng trong một thời gian, bạn có thể gửi email khuyến khích họ quay lại. Email có thể nói điều gì đó đơn giản như, chúng tôi nhớ bạn. Bạn có thể bao gồm giảm giá để lôi kéo khách hàng quay lại lần nữa.

      1. Sử dụng email để thiết lập thẩm quyền của bạn

      Tiếp thị qua email có thể giúp bạn thiết lập quyền lực trong lĩnh vực của bạn. Bạn muốn cho khách hàng thấy rằng bạn biết doanh nghiệp của mình từ trong ra ngoài. Thông qua các email sáng tạo, bạn có thể thể hiện kiến thức của mình mà không cần khoe khoang. Cách tốt nhất để làm điều đó là gửi email cung cấp giá trị cho khách hàng của bạn.

      Thêm vào đó, các email cung cấp giá trị được chia sẻ. Nó giống như truyền miệng ảo. Khi bạn gửi cho Bobby một email mà rất hữu ích, anh ấy có thể chuyển tiếp nó cho bạn thân của mình. Bạn đã thành lập doanh nghiệp của mình như một nhà lãnh đạo trong ngành và có được khách hàng. Có một loạt các email có thể thiết lập kiến thức rộng lớn của bạn. Đây là một cái nhìn về ba lựa chọn:
      Mẹo sử dụng sản phẩm
      Giúp khách hàng của bạn nhận được nhiều hơn từ sản phẩm của bạn bằng cách cho họ lời khuyên hữu ích. Cung cấp lời khuyên bảo trì hoặc các tính năng nổi bật của một sản phẩm. Chẳng hạn, nếu bạn bán đồ trang sức bằng bạc, bạn có thể gửi email cho khách hàng biết cách giữ cho phụ kiện của họ không bị xỉn màu. Một nhà bán lẻ máy ảnh gửi email đơn giản này cho khách hàng của mình. Email đưa khách hàng đến một bài đăng blog nêu bật các mẹo bảo trì mùa đông.
      Công nghiệp Tin tức
      Cung cấp cho khách hàng của bạn thông tin họ quan tâm bằng cách làm nổi bật tin tức trong ngành. Nếu bạn bán phần mềm thuế, hãy gửi email về các khoản khấu trừ mới. Nếu bạn bán quần áo phụ nữ, hãy gửi một email như bên dưới để cung cấp cho phụ nữ một mẹo thời trang.
      Bản tin
      Một bản tin là một cách hiệu quả để chia sẻ tin tức, mẹo, cách làm, sự kiện và thậm chí là một hoặc hai khuyến mãi. Sự pha trộn thông tin làm cho các bản tin có giá trị và nhiều thông tin.
      Website: https://phanmemmarketing.vn/

      posted in Blogs
      T
      ToanTopmarketing
    • Cách xây dựng danh sách email từ đầu năm 2020

      Cách xây dựng danh sách email từ đầu năm 2020

      Bạn có nhớ làm thế nào để xây dựng một danh sách email từ đầu? Nó là một trong những kỹ năng đầu tiên bạn trau dồi như một nhà tiếp thị email. Danh sách phân phối tốt thói quen xây dựng và hack là cốt lõi của nghề nghiệp. Bạn có thể viết những email tiếp thị tốt nhất, nhưng chúng đã giành được hiệu quả mà không cần hộp thư đến của người đăng ký để nhận chúng.

      Phát triển một danh sách email từ không có gì là dễ dàng. Bạn có biết rằng bắt được một khách hàng tiềm năng mới đắt gấp năm lần so với nuôi dưỡng một người không? Một chiến lược xây dựng danh sách hiệu quả có thể có nghĩa là thế giới đối với một nhà tiếp thị email với ngân sách eo hẹp.

      Cho dù bạn là một nhà tiếp thị có kinh nghiệm hoặc một người mới tiếp cận, nó sẽ giúp biết cách xây dựng một danh sách email từ đầu. Đọc về một bồi dưỡng thực tế về cách thu hút người đăng ký mới.

      Những lợi ích của việc xây dựng một danh sách email của riêng bạn là gì?
      Phát triển và giữ một danh sách email ở trạng thái tốt có nghĩa là có một đối tượng tham gia và quan tâm để nhận nội dung có liên quan qua email, có thể là các chương trình khuyến mãi và ưu đãi, ra mắt sản phẩm, nhìn vào cuộc sống tại công ty của bạn hoặc bất cứ điều gì bạn có thể mơ ước.

      Hơn 55% các nhà tiếp thị thấy ROI tốt nhất của họ từ tiếp thị qua email. Cho đến ngày nay, tiếp thị qua email vượt trội hơn hầu hết các nền tảng truyền thông xã hội khi nói đến ROI. Email tiếp thị tận hưởng khả năng hiển thị gấp năm lần so với các bài đăng hữu cơ trên Facebook. So với các tweet, email có khả năng nhấp qua gấp sáu lần. Bài viết có hình ảnh. Ảnh chèn hyperlink https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/

      Để các chiến dịch email của bạn thực hiện tương tự, bạn cần một danh sách phân phối lành mạnh. Bạn không bao giờ nên mua một danh sách các thuê bao email được thu thập trước.

      Thay vào đó, xây dựng danh sách phải có chủ ý. Nhằm mục đích thu hút những người quan tâm đến nghe từ bạn.

      Những yếu tố khác bạn nên ghi nhớ khi xây dựng danh sách?
      Đôi khi, bạn không cần biết cách xây dựng danh sách email từ đầu.

      Ví dụ: bạn có thể kế thừa danh sách phân phối từ trình xử lý trước của tài khoản tiếp thị email. Trong những trường hợp như thế này, bạn vẫn phải cố gắng để có được những người đăng ký mới trong khi đồng thời làm sạch danh sách email. Địa chỉ không hoạt động có thể ảnh hưởng tiêu cực đến chiến dịch của bạn Số liệu hiệu suất của bạn.

      Cho dù bạn đang xây dựng một danh sách email hoàn toàn mới hoặc chỉ đơn giản là chào đón những người đăng ký mới, bạn nên nỗ lực để tìm hiểu đối tượng của mình. Với hơn 290 tỷ email được gửi trên toàn cầu mỗi ngày, việc nhắn tin của bạn bị lạc trong hỗn hợp trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Cung cấp cho người đăng ký một lý do thuyết phục để nhấp vào email của bạn.

      Cá nhân hóa là chìa khóa. Các chiến dịch email chung có thể giảm tỷ lệ mở thấp hơn nhiều, vì vậy hãy đảm bảo bạn nhận được đăng ký mới qua trung tâm ưu tiên ngay khi bạn có thể. Khi họ ở đó, người đăng ký có thể chia sẻ thông tin để giúp bạn gửi cho họ những email phù hợp hơn.

      4 điều bạn cần để phát triển một danh sách email là gì?

      Mặc dù quyền truy cập vào tất cả bốn trong số này là rất cần thiết, nhưng việc có cả bốn sẽ giúp phát triển danh sách email của bạn nhanh hơn nhiều.

      1. Đối tượng mục tiêu quan tâm
        Hãy nghĩ về thuê bao email lý tưởng của bạn. Họ bao nhiêu tuổi? Họ đến từ đâu? Bạn nên biết loại người bạn muốn nhận các chiến dịch email của bạn. Trong các điều khoản tiếp thị, đây là một người mua.

      Thông tin này có thể giúp những nỗ lực xây dựng danh sách của bạn vô cùng lớn. Bạn ít có khả năng thu hút những người đăng ký mới mà cuối cùng sẽ không hoạt động hoặc hủy đăng ký. Bạn có thể biết cách thực hiện các chiến thuật khác nhau tùy thuộc vào việc bạn tiếp thị với Gen Z hay tiếp thị đến hàng nghìn năm.
      2. Một trang web có trang đích
      Bạn không cần một trang web với tất cả các chuông và còi; một trang đích sẽ làm.

      Một số doanh nghiệp chỉ có thể dựa vào xây dựng danh sách email hữu cơ hoặc ngoại tuyến. Trên thực tế, ít hơn 75% doanh nghiệp nhỏ có một trang web hoạt động. Điều đó có nghĩa là không có hình thức chọn tham gia và không có cách dễ dàng để đăng ký vào danh sách email.

      Tại sao làm cho mọi thứ trở nên khó khăn cho khách hàng tiềm năng của bạn? Có một trang đích để đăng ký mới sẽ thuận tiện hơn và sẽ đẩy nhanh quá trình xây dựng danh sách của bạn.

      1. Một đề nghị mà mục tiêu của bạn có thể từ chối
        Một hình thức chọn tham gia xương trần là tuyệt vời trong một nhúm. Tuy nhiên, để đạt được số lượng tốt hơn, bạn sẽ cần nhiều hơn một trang đăng ký bản tin có thể sửa chữa được. Bạn có thể mô tả loại nội dung mà người đăng ký của bạn có thể mong đợi nhận được từ bạn và thậm chí cung cấp quyền truy cập vào các ưu đãi độc quyền và điều trị VIP.

      Để chạy một trang đích chuyển đổi, bạn phải có CTA sát thủ được hỗ trợ bởi một bản sao súc tích. Bạn cũng phải cung cấp một cái gì đó khán giả mục tiêu của bạn muốn. Một nam châm dẫn có thể là bất cứ thứ gì từ bản dùng thử miễn phí hoặc khóa học miễn phí được gửi qua chiến dịch nhỏ giọt đến giảm giá tại cửa hàng đơn giản.
      4. Một ESP đáng tin cậy
      Các nhà tiếp thị email mới có thể không cảm thấy cần phải di chuyển khỏi các ESP phổ biến như Gmail hoặc Outlook. Tuy nhiên, bạn nên xem xét các tùy chọn cấp doanh nghiệp nếu người đăng ký và thương hiệu của bạn cần hỗ trợ quyền riêng tư cao cấp và nhiều tính năng hơn.

      Cùng với sự thay đổi trong ESP, bạn cũng có thể cần một dịch vụ tiếp thị qua email chuyên nghiệp (EMS) nếu bạn đã không sử dụng dịch vụ này. Tự mình thực hiện các chiến dịch tiếp thị email cơ bản có thể khả thi khi bạn là người mới bắt đầu. Cuối cùng, mặc dù, bạn sẽ cần trợ giúp với các quy trình như phân đoạn danh sách và tự động hóa email.

      Nếu bạn quan tâm đến việc tăng cấp các trò chơi tiếp thị qua email của mình, bạn có thể dùng thử Trình giám sát chiến dịch miễn phí.

      • Website: https://phanmemmarketing.vn
      posted in Blogs
      T
      ToanTopmarketing
    • Cách tiếp thị SMS đang thay đổi sự tham gia của khách hàng vào năm 2020

      Cách tiếp thị SMS đang thay đổi sự tham gia của khách hàng vào năm 2020

      Năm 2020 và thật bất ngờ, một trong những phương thức giao tiếp khách hàng hot nhất là một công nghệ mà Lừa đã tồn tại từ năm 1992. Các thương hiệu ngày càng tìm thấy giá trị trong tiếp thị SMS do thực tế là nó kiếm được tỷ lệ mở, mức độ tương tác và tỷ lệ nhấp cao hơn.

      Chúng tôi có chú ý của bạn?

      Đây là lần đầu tiên các chiến lược tiếp thị SMS đã trở nên phổ biến. Giống như chúng tôi đã đề cập, khả năng văn bản đã xuất hiện trong nhiều thập kỷ và rất nhiều công ty đã tìm thấy thành công với các chiến dịch tiếp thị SMS vào đầu những năm 2000.

      Nhưng công nghệ, chi phí và sự đơn giản của SMS đã tạo ra sự trở lại mạnh mẽ cho các nhà tiếp thị, đặc biệt là trong thời đại mà người tiêu dùng Mỹ trung bình kiểm tra điện thoại của họ 52 lần một ngày. Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ làm sáng tỏ các hoạt động tiếp thị SMS trong môi trường kỹ thuật số ngày nay và cách các thương hiệu sử dụng hiệu quả tin nhắn văn bản để tăng sự tham gia của khách hàng.

      Bắt đầu nào.
      SMS Marketing là gì?

      SMS marketing là một loại phương thức giao tiếp khách hàng cần có sự cho phép của doanh nghiệp để liên lạc với khách hàng qua tin nhắn văn bản để quảng bá, bán, cập nhật hoặc xác nhận tin nhắn cụ thể. Kỹ thuật này cần khách hàng chọn tham gia, giống như đăng ký tiếp thị qua email, vì vậy các thương hiệu và nhà bán lẻ có khả năng gửi cập nhật sản phẩm, giảm giá và thông tin quan trọng trực tiếp đến thiết bị của người tiêu dùng. https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-sms-marketing/ phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt giúp truyền tải thông tin sản phẩm dịch vụ tới khách hàng đã đăng ký.

      Pew nghiên cứu đồ họa điện thoại thông minh

      Và đối với tiếp thị SMS vào năm 2020, điều này thường có nghĩa là điện thoại thông minh. Trên thực tế, Pew Research đã tìm thấy 81% người Mỹ hiện đang sở hữu điện thoại thông minh, trong khi ít nhất 96% sở hữu điện thoại di động. Vì vậy, nó có thể an toàn để nói, nếu bạn đang đấu tranh để kết nối với khách hàng của mình, SMS mang đến cho bạn cơ hội giao tiếp thông qua một thiết bị gần như mọi người tiêu dùng sở hữu.

      Trước khi đi sâu vào các mẹo và thủ thuật tiếp thị SMS, bạn nên xem qua lý do tại sao nhắn tin văn bản hoạt động và cách thức hoạt động so với các kênh khác:

      SMS được tham gia nhiều hơn

      Sự tham gia của khách hàng là một cookie khó khăn để bẻ khóa những ngày này. Giữa các khoảng chú ý ngắn và số lượng phiền nhiễu ngày càng tăng xung quanh, rất khó để có được thông điệp của bạn trước đối tượng mục tiêu của bạn.

      SMS, khi được sử dụng một cách chính xác, cắt giảm tiếng ồn và thu hút sự chú ý của mọi người theo cách mà các kênh truyền thống (ví dụ: email, PPC) có thể. Theo Gartner, tỷ lệ mở SMS chạy cao tới 98% so với email 20%. Những gì nhiều hơn nữa là dữ liệu được trích dẫn bởi Tạp chí Tiếp thị Kỹ thuật số cho thấy 75% người tiêu dùng thực sự thích nhận khuyến mãi qua tin nhắn văn bản.

      Những con số này cho chúng ta biết rằng người tiêu dùng dễ tiếp nhận hơn rất nhiều đối với các tin nhắn họ nhận được qua văn bản.

      SMS được sử dụng rộng rãi

      Người dùng điện thoại thông minh yêu thích nhắn tin SMS. Nghiên cứu tương tự từ Pew Research cũng cho thấy 97% chủ sở hữu điện thoại thông minh gửi tin nhắn văn bản. Làm cho SMS trở thành tính năng được sử dụng nhiều nhất trên điện thoại thông minh. Đây không chỉ là tính năng phổ biến nhất mà những người tham gia khảo sát còn cho biết đây là tính năng được sử dụng thường xuyên nhất với đa số nói rằng họ đã gửi hoặc nhận một văn bản trong một giờ qua.

      Tin nhắn văn bản cũng mở đường cho việc giao tiếp nhanh hơn và thậm chí cả các cuộc trò chuyện qua lại với khách hàng của bạn. Một nghiên cứu tương tự của Gartner đã trích dẫn trước đó đã phát hiện ra SMS có tỷ lệ phản hồi 45%, so với email, có tỷ lệ phản hồi 6%. Ngoài ra, dữ liệu từ Hiệp hội GSM cho thấy trung bình, phải mất 90 giây để người dùng trả lời tin nhắn văn bản.

      Bạn có thể theo dõi kết quả một cách hiệu quả

      Với nền tảng phù hợp, bạn có thể đo hiệu suất của các chiến dịch SMS và cải thiện kết quả của mình. Hầu hết các giải pháp tiếp thị SMS đều có các tính năng phân tích báo cáo, cho phép bạn theo dõi tỷ lệ mở, TLB, ưu đãi và đổi quà.

      Bạn don lồng phải đi vào mù tiếp thị SMS. Miễn là bạn chọn đúng nền tảng nhắn tin, bạn có thể theo dõi chặt chẽ cách các sáng kiến của bạn đang thực hiện và đo lường ROI.

      Tin nhắn di động đã sẵn sàng cho sự tăng trưởng (thậm chí nhiều hơn)

      Tin nhắn di động đã đạt được rất nhiều hơi nước, và các nhà tiếp thị đang chú ý. Theo Báo cáo tiếp thị của Salesforce, 2018, 53% hiện đang sử dụng tin nhắn di động để tiếp thị cho khách hàng tiềm năng và 31% đang có kế hoạch sử dụng tin nhắn di động trong vòng 12 tháng tới.

      Báo cáo lực lượng bán hàng trên tin nhắn di động

      Các nhà tiếp thị rõ ràng sẽ sử dụng tin nhắn di động (bao gồm cả văn bản) thậm chí nhiều hơn. Và trong khi điều này giúp xác nhận giá trị của tiếp thị SMS, điều đó cũng có nghĩa là cảnh quan sẽ trở nên đông đúc hơn.

      Như vậy, nếu bạn đang tìm cách nhảy vào nhắn tin văn bản như một công cụ tiếp thị, bạn sẽ muốn làm điều đó sớm hơn là sau này. Đây là lý do tại sao PowerReview đang cố gắng giúp các doanh nghiệp thực hiện chiến lược tiếp thị SMS của họ bằng cách cung cấp một công cụ đơn giản để thu hút người mua sau khi mua để tạo thêm xếp hạng và đánh giá.

      Xếp hạng và đánh giá Giải pháp thu thập tin nhắn SMS
      Bằng cách yêu cầu khách hàng phản hồi qua SMS, các thương hiệu đã thấy tỷ lệ thu thập đánh giá cao hơn gấp 4 lần. Mục tiêu của chúng tôi là giúp các doanh nghiệp thu thập nhiều nội dung nhất có thể để giúp bạn tăng doanh số, đồng thời giúp người tiêu dùng dễ dàng tương tác hơn.

      Bạn muốn xem tính năng thu thập đánh giá SMS của chúng tôi trong hành động? Liên hệ với nhóm của chúng tôi hôm nay và tìm hiểu làm thế nào để có được đánh giá xác thực hơn!

      Ví dụ & Mẹo về SMS Marketing: Làm thế nào để làm cho đúng

      Bây giờ bạn đã biết giá trị của tin nhắn văn bản và tác động của nó đối với sự tham gia của khách hàng, đã đến lúc bạn phải xem xét cách bạn có thể làm cho SMS hoạt động cho bạn. Dưới đây là một số ví dụ và mẹo tiếp thị SMS để truyền cảm hứng cho những nỗ lực của bạn:

      Chạy các chiến dịch tiếp thị SMS kịp thời

      Tin nhắn văn bản có thể nhận được rất nhiều sự tham gia, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn có thể gửi khách hàng bất cứ khi nào bạn muốn. Thời gian thực hiện hoặc phá vỡ các chiến dịch của bạn, vì vậy hãy đảm bảo người mua hàng nhận được tin nhắn của bạn vào thời điểm tối ưu nhất.

      Ngoài việc gửi vào đúng thời điểm trong ngày, hãy xem xét thời gian trong năm mà những người đăng ký của bạn đang đọc tin nhắn của bạn và khi bạn đang chạy các chiến dịch của mình. Đánh dấu các ngày lễ đặc biệt trên lịch của bạn và khởi chạy các chiến dịch tiếp thị SMS phù hợp với các sự kiện này.
      Trang chủ : https://phanmemmarketing.vn

      posted in Marketing
      T
      ToanTopmarketing
    • Ví dụ sử dụng Email Marketing để Tiếp Thị

      Ví dụ sử dụng Email Marketing để Tiếp Thị

      Các nhà tiếp thị hiểu rằng mọi người hiếm khi mua hàng sau lần chạm đầu tiên với một trang web hoặc thương hiệu. Người tiêu dùng cần nuôi dưỡng ở nhiều giai đoạn trong suốt kênh mua hàng.

      Tiếp thị vòng đời cho phép các công ty gửi nhiều email với mục tiêu giáo dục khách hàng tiềm năng để họ hiểu những gì công ty cung cấp và làm thế nào nó có thể giúp họ thành công. Nói cách khác, các công ty sử dụng tiếp thị vòng đời để tăng khả năng mua hàng, tăng khả năng duy trì và giá trị trọn đời.

      Nhưng, như Anthony Nygren, từ EMI Strategic Marketing, nói, TOP Marketing không phải là về việc gửi email mà khách hàng có thể thích, đó là ảnh hưởng tích cực đến hành vi của họ.
      Download dùng thử miễn phí 7 ngày phần mềm gửi email marketing https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/

      Các chiến dịch tiếp thị vòng đời phát sinh các chiến thuật một kích cỡ phù hợp với tất cả các chiến thuật mà bạn có thể chỉ cần cắm và chơi. Bạn phải điều chỉnh từng chiến dịch cho ngành của mình, personas và các mục tiêu cụ thể của bạn. Như đã nói, hãy để một chút thời gian để chạm vào những điều cơ bản của tiếp thị vòng đời và ý nghĩa của nó đối với thương hiệu và triển vọng của bạn.

      Tiếp thị vòng đời là gì
      Chúng tôi đã chạm vào tiếp thị vòng đời là gì; Tuy nhiên, có rất nhiều điều nữa. Tiếp thị vòng đời giúp các nhà tiếp thị hướng dẫn khách hàng tiềm năng thông qua các cột mốc cụ thể trong kênh bán hàng hoặc mối quan hệ thương hiệu của họ.

      Vòng đời tiếp thị là gì?

      Nói tóm lại, vòng đời tiếp thị được thiết kế để giúp các nhà tiếp thị giải quyết các nhu cầu cụ thể của họ khi họ đi từ khách hàng tiềm năng đến một thuê bao thông qua một khách hàng trung thành. Tất nhiên, chu trình không phải là đơn giản mà trong khi chúng tôi mong muốn nó diễn ra suôn sẻ, vòng đời tiếp thị cũng phải bao gồm khách hàng thiếu quyết đoán, khách hàng mất hiệu lực, khách hàng lặp lại, v.v.

      Mô hình tiếp thị vòng đời này cho chúng ta thấy chu kỳ có thể phức tạp đến mức nào, đặc biệt là khi bạn đã liên kết nó với nhiều kênh tiếp thị của mình.

      https://1.bp.blogspot.com/-ZzqSKn8lHOo/Xo_PKXsS-NI/AAAAAAAAAGs/6V3RNLhH35cbnz0_-X3vaP7WVr7kOjJXQCLcBGAsYHQ/s320/LifecycleMarketing_Image1.jpg

      Các giai đoạn của hành trình vòng đời khách hàng là gì?
      Bây giờ, đáng sợ như mô hình đó có thể nhìn, đó là thực tế của việc có một doanh nghiệp với nhiều kênh. Đối với những người bắt đầu nhỏ, bạn sẽ muốn bắt đầu bằng cách giải quyết các giai đoạn phổ biến nhất trong hành trình vòng đời của khách hàng, và sau đó căn chỉnh nó với các mục tiêu tiếp thị thương hiệu của bạn.

      Các giai đoạn điển hình của hành trình vòng đời khách hàng trông hơi giống như thế này.

      https://1.bp.blogspot.com/-hoSOPI_IoH4/Xo_PIoipYLI/AAAAAAAAAGo/ICa8iWZiBZ4ixAriZgX-GkiFXRahhpjpQCLcBGAsYHQ/s320/LifecycleMarketing_Image2.jpg

      • Mỗi giai đoạn là một phần thiết yếu của quy trình tiếp thị vòng đời, vì vậy có một sự hiểu biết cơ bản về từng giai đoạn là rất quan trọng.

      • Nhận thức về thương hiệu - khách hàng tiềm năng của bạn trước tiên biết về thương hiệu và sản phẩm / dịch vụ của bạn

      • Cam kết thương hiệu - khách hàng tiềm năng của bạn bắt đầu tương tác với thương hiệu của bạn, có thể thông qua đăng ký vào danh sách email của bạn

      • Đánh giá của khách hàng về thương hiệu - Triển vọng sẽ đánh giá những gì bạn cung cấp cho họ và quyết định xem nó có đáng để thực hiện chuyển đổi hay không.

      • Khách hàng mua hàng - Sau quá trình đánh giá, họ hy vọng sẽ chọn mua hàng.

      • Trải nghiệm sau khi mua - Thương hiệu sẽ muốn tiếp cận với người tiêu dùng để đảm bảo đáp ứng mong đợi của họ.

      • Vận động khách hàng - Nếu mọi việc suôn sẻ và thương hiệu của bạn có một khách hàng hạnh phúc, thì họ sẽ bắt đầu truyền bá kinh nghiệm của họ đến những người xung quanh.

      Trong bài đăng này, bạn sẽ tìm hiểu mười ví dụ về các công ty sử dụng tiếp thị vòng đời để giao tiếp với người đăng ký và khách hàng của họ.

      TOP Marketing - https://phanmemmarketing.vn

      posted in Blogs
      T
      ToanTopmarketing
    • Chiều dài dòng tiêu đề email nào hoạt động tốt nhất?

      Chiều dài dòng tiêu đề email nào hoạt động tốt nhất?

      Được rồi, các nhà tiếp thị đồng nghiệp, hãy để đến tận cùng của điều này. Dòng tiêu đề có thể là một trong những thành phần khó chịu nhất. Làm thế nào một cái gì đó có thể ngắn, vui vẻ, bắt mắt, lôi cuốn và hấp dẫn tất cả cùng lúc? Tôi biết. Nó không có ý nghĩa gì. Kết quả là, các nhà tiếp thị bị bối rối bởi một vài câu hỏi phổ biến:

      Là dòng chủ đề ngắn tốt hơn?
      Số lượng nhân vật tối ưu là gì?
      Độ dài dòng chủ đề thậm chí quan trọng?
      Thông thường, câu trả lời cho câu hỏi của bạn sống trong dữ liệu.

      Trong blog này, tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tôi thu thập và phân tích dữ liệu để xác định số từ và ký tự lý tưởng để viết các dòng chủ đề xin được mở (và dẫn đến nhấp chuột).

      • TOP Marketing - https://phanmemmarketing.vn

      Bước 1: Thu thập dữ liệu

      Có một quan niệm sai lầm phổ biến rằng câu hỏi đúng sẽ là: độ dài dòng chủ đề tương quan với tỷ lệ mở cao hơn? Nhưng đó không phải là yếu tố trong các số liệu hạ lưu như số lần nhấp, tỷ lệ nhấp để mở và tỷ lệ hủy đăng ký. Câu hỏi chúng tôi thực sự đặt ra là: dựa trên số từ / ký tự, độ dài dòng chủ đề nào khiến chúng tôi gắn kết nhất (lần nhấp)? Nhấp để Tweet Để trả lời câu hỏi này, chúng tôi cần các thuộc tính và số liệu chiến dịch sau:

      • Dòng tiêu đề
      • Gởi
      • Đã giao hàng
      • Mở độc đáo
      • Tỉ lệ mở %
      • Nhấp chuột
      • Tỷ lệ nhấp để mở%
      • Tỷ lệ hủy đăng ký%

      Tôi cá là bạn có thể đoán được chuyện gì xảy ra tiếp theo! Sử dụng TOP, tôi đã chạy một báo cáo trong việc nắm bắt các thuộc tính và số liệu này trong sáu tháng qua, cho tôi một cỡ mẫu lớn gồm ~ 200 chiến dịch email và hơn hai triệu email được gửi. Chìa khóa ở đây là có cỡ mẫu đủ lớn để hiển thị một số ý nghĩa thống kê.

      Bước 2: Phân tích dữ liệu

      Với hàng trăm dòng dữ liệu, tôi cần tổng hợp độ dài dòng chủ đề theo số từ. Hầu hết các dòng chủ đề của chúng tôi rơi vào khoảng từ bốn đến chín từ và để an toàn, tôi đã bao gồm một danh mục hơn 10 từ. Sau đó, tôi đã lấy dữ liệu theo số lượng từ cho tất cả các số liệu chiến dịch được liệt kê ở trên với mục tiêu ngay lập tức là tổng hợp tỷ lệ mở trung bình được kết hợp với tỷ lệ nhấp để mở trung bình. Sử dụng hai số liệu này, sau đó tôi đã xây dựng một bộ dữ liệu giả để xác định độ dài đếm từ nào mang lại cho tôi mức độ tương tác cao nhất.

      Đây là dữ liệu:

      Trung bình mở% CTO trung bình

      Bạn có thể thấy rằng tỷ lệ mở cao nhất xảy ra với các dòng chủ đề có độ dài bốn từ và tỷ lệ mở thấp nhất được gắn với các dòng chủ đề có độ dài chín từ. Nhưng tỷ lệ nhấp để mở không tương quan với nhau, có nghĩa là tỷ lệ mở cao không tương quan với tỷ lệ nhấp để mở cao. Do đó, chúng tôi cần xem xét mức độ tham gia tổng thể, không chỉ tỷ lệ mở. Nó có ý nghĩa quá. Nó khó khăn hơn để được mô tả và hành động trong bốn từ hơn là trong chín từ. Do đó, nhiều người có thể nhấp vào email với dòng tiêu đề chín từ vì họ có ý thức tốt hơn về nội dung email Email ngay từ đầu.

      Bước 3: Lấy dữ liệu và mô hình hóa nó

      Bây giờ chúng ta cần lấy trung bình đếm từ và tính chúng thành một mô hình với các biến không đổi để xác định độ dài dòng chủ đề nào tạo ra tỷ lệ tương tác tổng thể tốt nhất. Đối với điều này, tôi đã sử dụng các số liệu sau: đã gửi, tỷ lệ mở, mở, tỷ lệ nhấp để mở và nhấp.

      Tại đây, mô hình, sử dụng 100.000 email được gửi dưới dạng biến không đổi của chúng tôi:

      Đã gửi, tỷ lệ mở
      Người chiến thắng là bảy từ cho sự tham gia tổng thể. Và nếu bạn viết một dòng chủ đề với tám từ, tốt, bạn sẽ bị sốc! Nó gần một nửa hiệu suất như các dòng chủ đề chỉ với một từ ít hơn.

      Tôi hy vọng rằng quy trình này đã giúp bạn hiểu rõ hơn về cách đánh giá các dòng chủ đề của riêng bạn về tỷ lệ mở, tỷ lệ nhấp để mở và tương tác email tổng thể. Và nếu bạn tự hỏi số lượng ký tự lý tưởng sẽ là bao nhiêu thì dòng chủ đề bảy từ của chúng tôi có số ký tự trung bình là 41 ký tự. Nhưng hãy để đối mặt với nó, nó dễ dàng đếm từ hơn là ký tự. Điều đó sẽ khiến bạn hoàn toàn thất bại!

      Những lời khuyên dòng chủ đề khác mà bạn phải chia sẻ? Bạn đã tìm thấy viên đạn bạc để mở email và nhấp vào chưa? Liên hệ với chúng tôi.

      posted in Blogs
      T
      ToanTopmarketing
    • Chiến lược phân khúc tiếp thị qua email nhanh chóng và dễ dàng để thử ngay hôm nay

      Chiến lược phân khúc tiếp thị qua email nhanh chóng và dễ dàng để thử ngay hôm nay

      Các nhà tiếp thị biết rằng phân đoạn danh sách tiếp thị qua email có thể cải thiện tỷ lệ mở và tỷ lệ nhấp.
      Dữ liệu người dùng mới nhất của Top Marketing, cho thấy các chiến dịch được phân đoạn có số lần mở nhiều hơn 14,37% và số lần nhấp nhiều hơn 64,78% so với các chiến dịch không được phân đoạn.
      Điều đó nói rằng, tìm ra cách tốt nhất để phân khúc danh sách tiếp thị email của bạn có thể là một công việc rất lớn.
      Để làm cho nó bớt khó khăn hơn một chút, bài đăng này sẽ cho bạn thấy chiến lược phân khúc nhanh chóng và dễ dàng mà bạn có thể bắt đầu ngay hôm nay.
      TOP SMS và TOP Email - https://phanmemmarketing.vn

      1. Nhân khẩu học

      Cách đầu tiên nhiều nhà tiếp thị bắt đầu phân khúc tiếp thị qua email là bằng dữ liệu nhân khẩu học.
      Thông tin như tuổi tác, giới tính, vị trí công ty và mức thu nhập có thể nói lên nhiều điều về nhu cầu và sở thích của một người.
      Càng nhiều thông tin bạn có thể nhận được về đối tượng của mình trong quá trình đăng ký, bạn càng có nhiều tùy chọn cho phân khúc nhân khẩu học. Mặc dù vậy, hãy cẩn thận với điều này, bởi vì yêu cầu quá nhiều thông tin có thể khiến mọi người sợ hãi khi đăng ký.
      Quyết định số liệu nào là thiết yếu nhất cho doanh nghiệp của bạn và bao gồm những câu hỏi đó trong quy trình đăng ký.
      Ví dụ: nếu bạn là nhà phát triển phần mềm B2B, vị trí công ty sẽ là một nhân khẩu học quan trọng. Nếu bạn là một nhà bán lẻ quần áo, thì giới tính sẽ vô cùng quý giá. Thêm 1-3 yếu tố nhân khẩu học phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn (hoặc hơn, tùy thuộc vào mức độ phức tạp của nhu cầu phân khúc của bạn).

      Cách dễ nhất để phân đoạn theo thông tin nhân khẩu học là với các mẫu trang web của bạn. Nền tảng tiếp thị email của bạn sẽ cho phép bạn tùy chỉnh các câu hỏi đăng ký email hoặc bạn có thể sử dụng một plugin để tạo các hộp chọn tham gia.

      Nếu bạn sử dụng một công cụ như Trình giám sát chiến dịch, phân khúc nhân khẩu học là một phần của trình tạo email. Chỉ cần chọn nội dung bạn muốn phân đoạn và nhân khẩu học bạn muốn hiển thị cho: phân đoạn theo dõi chiến dịch

      1. Kết quả khảo sát hoặc câu hỏi

      Một số nhà tiếp thị là những người theo chủ nghĩa tối giản, những người dám yêu cầu nhiều hơn một địa chỉ email để đăng ký danh sách gửi thư của họ.
      Điều đó tốt - bạn vẫn có thể truy cập vào dữ liệu sắc thái về khách hàng của mình bằng cách tạo một bản khảo sát hoặc bài kiểm tra.
      Một cuộc khảo sát cung cấp cho bạn cơ hội để không chỉ có được thông tin nhân khẩu học có giá trị mà còn hiểu biết sâu sắc về thị hiếu, sở thích và niềm tin cá nhân.
      Nếu bạn muốn gửi một cuộc khảo sát cho khán giả của mình và nhận được nhiều phản hồi, có lẽ bạn nên tạo ra một loại khuyến khích để hoàn thành nó - chẳng hạn như nhập chúng vào bản vẽ để giành giải thưởng.
      Hoặc, thay vì giới thiệu nó như một cuộc khảo sát, hãy biến nó thành một bài kiểm tra mang lại kết quả thu hút khán giả của bạn.
      Có rất nhiều cách khác nhau để tạo khảo sát tùy chỉnh cho khán giả của bạn. Nếu bạn đạt được trên WordPress, bạn có thể sử dụng plugin Quiz and Survey Master để tạo khảo sát tùy chỉnh của mình. Nó cũng tích hợp với Top để bạn có thể xuất kết quả của mình.
      Hướng dẫn gửi email marketing : https://phanmemmarketing.vn/huong-dan-su-dung-phan-mem-gui-email-top-email-marketing/
      3. Email cuộc chiến
      Cam kết email là một cách rất cơ bản khác để phân khúc danh sách của bạn, nhưng nó có thể có tác động rất lớn đến kết quả chung của bạn.
      Tỷ lệ mở và tỷ lệ nhấp là các số liệu chính ở đây, mà bạn theo dõi trong dịch vụ tiếp thị email của mình.
      Bạn có thể phân khúc bằng cách tham gia bằng cách chỉ định người dùng hoạt động và không hoạt động, chẳng hạn như ai đó đã mở email của bạn trong ba tháng. Sau đó, bạn có thể tạo một chiến dịch chuyên biệt được thiết kế để thu hút lại những người đăng ký không hoạt động của bạn.
      Hoặc bạn có thể tập trung vào những người đăng ký tham gia và nhắm mục tiêu cụ thể hơn.
      Ví dụ: bạn gửi email thông báo về đợt giảm giá sắp tới và mọi người nhấp qua liên kết email có thể được phân loại là Quan tâm. Sau đó, bạn có thể tạo một chiến dịch đặc biệt để tiếp tục nhắm mục tiêu đến họ như những người mua có khả năng từ việc bán hàng.

      posted in Blogs
      T
      ToanTopmarketing